Chất lượng đảm bảo khi sử dụng máy lọc nước karofi

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi saobang68, 24/8/16.

  1. saobang68

    saobang68 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chất lượng đảm bảo khi sử dụng máy lọc nước karofi

    Sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Karofi. Sản phẩm máy lọc nước Karofi trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ quản lý uy tín, chuyên nghiệp. Karofi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và bảo vệ sức khỏe của khách hàng nhằm mang đến những giá trị vượt trội trong từng sản phẩm.

    Tất cả các sản phẩm của Karofi được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận phù hợp ISO 9001:2008. Đây là một minh chứng thuyết phục đảm bảo chất lượng sản phẩm của Karofi.

    [​IMG]


    Máy lọc nước thông minh iRO 1.1​

    Cho tới thời điểm hiện tại, Karofi là đối tác chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của Tập đoàn Dow Chemical tại Việt Nam. Bằng sự hợp tác này, người tiêu dùng có thể tuyệt đối tin tưởng chất lượng sản phẩm máy lọc nước Karofi nói chung và màng RO mà Karofi cung cấp nói riêng.

    [​IMG]



    Tổng Giám Đốc Karofi Việt Nam kí hợp tác với tiến sĩ Wang Xiaolian (đại diện Dow tại Châu Á/TBD)

    Bên cạnh đó, tất cả các linh kiện của máy lọc nước Karofi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bình áp nhựa siêu bền sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao cấp về vệ sinh và sức khỏe của Hiệp hội nước sạch Thế giới – NSF. Vòi karofi được sản xuất theo công nghệ Mỹ có độ bền gấp 5 lần so với những vòi nước thông thường khác trên thị trường. Bơm Karofi vận hành êm, bền, ổn định. Van điện từ KSD hoạt động bằng điện hoàn toàn tự động, êm ái, tăng hiệu năng hoạt động hay tủ IQ chất lượng cao, bền đẹp, sang trọng, có khả năng chống chịu cao dưới tác động của ngoại lực.

    [​IMG]


    Một số linh kiện của máy lọc nước RO Karofi​

    Nhờ được đảm bảo chất lượng ngay từ những nguyên vật liệu cấu thành, nước đầu ra qua máy lọc nước Karofi đã tự hào đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN06-1:2010/BYT, được cấp chứng nhận bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y Tế. Vì thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nước qua máy lọc nước Karofi để ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    [​IMG]


    Chứng chỉ QCVN06-1:2010/BYT​

    Nhằm bảo vệ và đem lại tối đa lợi ích cho người tiêu dùng, Karofi đã xây dựng hệ thống xác thực sản phẩm chính hãng bằng QR code, SMS, website giúp người tiêu dùng có thể chủ động và tự tin kiểm soát chất lượng sản phẩm mà mình đang sử dụng.

    [​IMG]


    Tem xác thực hàng chính hãng của Karofi​

    Các chuyên gia về sản phẩm của Karofi luôn luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng sản phẩm của mình. Nhờ đó, Karofi luôn đáp tốt nhất các nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo mang tới cho khách hàng sản phẩm máy lọc nước Karofichất lượng tốt, có tuổi thọ lâu dài, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này