Cần bán [Chất lượng-Giá rẻ] Cảm biến OMRON E3ZG-R81

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Lợi lợi Đạt, 26/11/22.

  1. Lợi lợi Đạt

    Lợi lợi Đạt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/11/22
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, cảm biến đang đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta có thể bắt gặp cảm biến ở mọi nơi: cửa ra vào, cửa thang máy, hệ thống báo cháy, hệ thống đèn trong nhà, vòi nước tự động…Nó mang lại cho chúng ta một cuộc sống hiện đại và tiện lợi hơn.

    Cảm biến cũng được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp. Cảm biến có vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều khiển của một quá trình nói riêng và trong tất cả các hệ thống điều khiển tự động nói chung. Cảm biến có khả năng cảm nhận được các tín hiệu điều khiển vào, ra một cách nhanh chóng để phát hiện vật thể từ xa, đo lường được khoảng cách và tốc độ di chuyển của đối tượng,.. Chính vì vậy mà bất cứ một nhà máy hay một dây chuyền sản xuất nào cũng đều cần sử dụng đến cảm biến. Mỗi nhà máy thuộc từng ngành nghề khác nhau sẽ có những mục đích, nhu cầu sử dụng riêng sẽ lựa chọn sản phẩm, model và thương hiệu khác nhau.

    Cảm biến có nhiều loại để chúng ta lựa chọn: Cảm biến quang, cảm biến tiệm cận, cảm biến nhiệt độ, cảm biến hồng ngoại, cảm biến áp suất,...Mỗi nhà máy thuộc từng ngành nghề khác nhau sẽ có những mục đích, nhu cầu sử dụng riêng sẽ lựa chọn sản phẩm, model và thương hiệu khác nhau.

    Trong đó, cảm biến E3ZG-R81 với các thông số:

    - Khoảng cách cảm biến: lên đến 7m khi sử dụng với E39-R12

    - Nguồn điện áp: 12-24VDC

    - Đầu ra: PNP cực thu mở

    - Mạch bảo vệ: Có chức năng bảo vệ phân cực ngược đầu ra và phân cực ngược nguồn cấp, cũng có loại bảo vệ cắt ngắn mạch đầu ra và bảo vệ chống nhiễu giao thoa giữa các cảm biến với nhau.

    - Mức độ bảo vệ: IP67

    Với những đặc điểm trên thì cảm biến E3ZG-R81 cho hiệu quả tốt được các công ty lớn trong và ngoài nước quan tâm sử dụng.

    Công ty Lợi Lợi Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện đặc biệt là các loại cảm biến với chất lượng, giá cả và tinh thần phục vụ luôn là tốt nhất.

    Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây.
     

Chia sẻ trang này