Chậu rửa công nghiêp inox rẻ - bền – đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi yennsv, 21/7/16.

  1. yennsv

    yennsv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chậu rửa công nghiệp là đồ dùng nhà bếp được dùng để ngâm và rửa các thiết bị, chậu rửa công nghiệpinox được sử dụng nhiều trong bếp ăn nhà hàng,bếp ăn khách sạn,bếp ăn nhà máy, bếp ăn trường học. Chậu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với mọi gian bếp, dễ dàng lau dọn đảm bảo vệ sinh.

    Hiện nay chậu rửa có nhiều chủng loại khác nhau như: chậu rửa có bàn, chậu rửa đơn, chậu rửa đôi, chậu rửa có chân, chậu rửa đôi có lỗ xả rác, chậu rửa inox công nghiệp…

    [​IMG]

    Chậu rửa công nghiệp được thiết kế với kích thướckhác nhau để phù hợp lượng suất ăn và quy mô bếp ăn nhà hàng, bếp ăn công ty, bếp ăn nhà ăn bệnh viện, bếp ăn trường mần non…Các kích thướcchậu rửa lớn để dễ dàngvệ sinhcác đồ dùng nhà bếp như nồi và chảolớn.Gian bếp được thiết kế với nhiều chậu dể vừa có thể rửa và tráng.

    Ngày nay tại các bếp ăn nhà hàng, bếp ăn khu nhà máy, bếp ăn trường học đều có sử dụng các loại chậu rửa làm bằng inox và tủ nấu cơm công nghiệp inox rất dược ưa chuộng vì inox là vật liệu có tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh chúng cũng ít khi bị hỏng, chi phí sửa chữa ít giúp tiết kiệm tiền bạc. Chậu rửa inox có thể thuận tiện làm sạch , thiết kế chắc chắn, bền, đẹp theo thời gian. Chân chậu rửa còn được thiết kế để có thẻ thay đổi chiều cao cho phù hợp với người dùng.

    Chậu rửa inox được chia làm 3 loại chính được sử dụng trong hệ thống bếp công nghiệptrong bếp khách sạn, bếp nhà hàng, bếp nhà máy xí nghiệp là inox 304, inox 201, inox 430. Vì inox 430 có dộ bền không cao nên ít được sử dụng.

    Toàn bộ thân vỏ châu được làm bằng inox đảm bảochất lượng, tính thẩm mỹ cao và đảm bảo tiêu chuản an toàn vệ sinh thực phẩm.
     

Chia sẻ trang này