Chỉ dẫn test máy tính xách tay IBM cũ khi định đoạt mua

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kyphong68, 21/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Laptop IBM có bộ vi xử lý core i7 là sự lựa chọn hết sức thích hợp cho người xài cần một sức mạnh cao nhất để thi hành các tác vụ vất vả như dựng hình,thiết kế,vô hiệu hóa hình ảnh chuyên nghiệp… nhưng laptop IBM core i7 mới thì quá đắt tiền cả về mặt hiệu năng lẫn giá thành.

    Hiện tại cửa hàng chúng tôi có nhiều kiểu dáng khá nhiều và giá cả dao động từ 2tr đến 10 tr, người sử dụng có khả năng thoải mái lựa chọn cho mình vật dụng phù hơp.

    Nhưng nếu laptop IBM core i7 tuy cần thiết cho công việc-học tập mà bạn lại không đủ tiền để sắm thì biết làm thế nào,TRIỀU PHÁT đã có đáp án ngay với the service bán laptop ibm cũ core i7 tin cậy tphcm bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại hcm
    [​IMG]
    Từ lâu, trung tâm TRIỀU PHÁT tạo cơn sốt như một thương hiệu chuyên chuyển nhượng laptop IBM core i7 cũ giá rẻ HCM. Nhờ nhãn hiệu lâu đời có uy tin mà nhiều người xài ở xa vẫn ưu ái dùng the service của chúng tôi mà không phải 1 địa chỉ nào khác

    Test 1 Loạt Các Thành Phần Của Máy:

    Khi bạn nhìn vào đối tượng đang ân cần, hãy test thật kĩ vỏ máy, cạnh viền để xem có dấu hiệu của đụng chạm hay không. Nếu vài vết trầy thì cũng không thành rắc rối bởi máy củ sau thời gian được lắp đặt có vết xước là chuyện bình thường…

    - Kiểm Tra Màn Hình Lcd Của Chiếc Laptop Ibm

    Luôn luôn kiểm tra màn hình lcd của computer vì bộ phận rất quan trọng bạn sẽ phải nhìn vào đấy suốt, Vì thế hãy thật chắc rằng rằng màn hình cảm ứng không hề bắt gặp bất cứ vấn đề nào.

    Kiểm Tra Các Thành Phần Khác:

    Mở phần mềm công sở lên và gõ chữ để test bàn phím. test những cổng kết nối xem có cử động tốt hay không

    - Kiểm Tra Xem Máy Có Nóng Quá Không

    bộ phận tản nhiệt của chiếc máy cũng là bộ phận rất đáng nhiệt tình. Máy nóng quá sẽ làm giảm tuổi thọ của các thành phần bên trong và cũng thật là khó khăn khi mỗi lần bạn để lên đùi. Mở hết những phần mềm cần và game xem máy có tản nhiệt tốt không. Máy quá nóng thì chọn thiết bị khác.

    - Test Pin

    Khi chọn nơi bán laptop ibm cũ core i7 uy tín tphcm bạn cũng nên test pin thật cẩn thận. Nếu được hãy thữ chạy máy lúc Pin đã đầy.

    Xem dung lượng Pin có bị hụt hụt nhanh hay không, Pin đầy thì xài trong bao lâu thì hết. Khi sạc pin bạn hãy test xem xem dây có bị lỏng không.

    Uy Tín Và Uy Tín Về Chất Lượng Sản Phẩm Luôn Được Triều Phát Đặt Lên Hàng Đầu

    - Cách chăm lo người sử dụng,bh chỉnh tề và nhanh nhất có thể với bất kì lỗi lầm nào khi computer của bạn gặp rủi ro
    - trả lời cho người xài muốn chọn một chiếc laptop IBM core i7 tốt tại chỗ bán laptop IBM cũ tin cậy laptop ibm cũ
    - TRIỀU PHÁT bán laptop IBM luôn đảm bảo cho quý khách hàng ít nhất 3 tháng
    - sản phẩm mà TRIỀU PHÁT bán cho người dùng là những máy hiệu quả nhất không lỗi lầm.
    - Xác định mục tiêu mua laptop của mình là dùng trong trường hợp nào. Nếu chỉ dùng để thực hiện các thao tác nhẹ nhàng như lướt web,xem ảnh,xem phim… thì bạn nên test phần cứng ít nhất của các ứng dụng bạn định được trang bị.

    Nguồn: laptoptrieuphat.com/laptop/laptop-ibm

    LAPTOP TRIỀU PHÁT

    Website: laptoptrieuphat.com
    Điện thoại: 0931837879
    Địa chỉ: 60/26 Đồng Đen - P14 - Quận Tân Bình - TPHCM
     

Chia sẻ trang này