Chi phí trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí bác sĩ Từ Dũ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi tuyenpanda, 30/6/16.

  1. tuyenpanda

    tuyenpanda Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chi phí trẻ hóa âm đạo tại thẩm mỹ Diamond

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công nghệ trẻ hóa âm đạo chính vì thế mà chi phí cũng theo đó mà tăng giảm khác nhau. Vậy đâu là mức chi phí trẻ hóa âm đạo hợp lý?

    Tình trạng âm đạo giãn rộng sau sinh là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Âm đạo giãn rộng sẽ dẫn đến các bệnh phụ khoa, mất khoái cảm trong chuyện vợ chồng và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mà ngày càng nhiều trung tâm thẩm mỹ trẻ hóa âm đạo với nhiều công nghệ và mức giá từ đó cũng khác nhau.

    Phương pháp trẻ hóa âm đạo tốt nhất hiện nay .
    Có 2 phương pháp phổ biến hiện nay: trẻ hóa âm đạo phẫu thuật và trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật. Với phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật, có khá nhiều công nghệ laser như Laser V-Beauty, Fotana 4D, Laser 3D – 360 Plus…Mỗi công nghệ có những ưu – nhược điểm khác nhau từ đó dẫn đến mức giá điều trị cũng khác nhau.

    Cụ thể, giá mỗi lần điều trị với công nghệ laser giao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng. Đối với, trẻ hóa âm đạo phẫu thuật chi phí giao động từ 7 đến trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, giá cả chưa hẳn là yếu tố quyết định mà còn tùy thuộc vào hiệu quả điều trị, quy trình điều trị và đội ngũ thực hiện.

    [​IMG]

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond là một trong những trung tâm đạt những tiêu chuẩn khắc khe trong việc khám và thực hiện tre hoa am dao tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa đến từ bệnh viện Từ Dũ sẽ trực tiếp khám – điều trị cùng với quy trình điều trị hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

    Ngoài ra, Trung tâm Diamond còn cung cấp dịch vụ trọn gói điều trị duy trì sau phẫu thuật khắc phục những yếu điểm sau:

    • Điều trị són tiểu.
    • Chữa khô âm đạo.
    • Tăng sinh collagen, nuôi dưỡng lớp niêm mạc âm đạo.
    • Hỗ trợ các bài tập sàn chậu săn chắc cơ.
    • Hỗ trợ điều trị với Laser giúp phục hồi nhanh sau phẫu thuật.
    Để các bạn hiểu rõ hơn và chi phi tre hoa am dao từng dịch vụ như thế nào ?

    Vì sao nên chọn Diamond?
    [​IMG]

    • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
    • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
    • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
    • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
    ---------------------------------------------------------------

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond

    179 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM.

    Hotline: 0909 45 06 45.

    Nguồn : trẻ hóa âm đạo hiệu quả
     

Chia sẻ trang này