Chi phí xây dựng nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng cùng Việt Nhật Housing

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoaiithuong, 11/6/24.

  1. hoaiithuong

    hoaiithuong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/6/23
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mẫu nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng đơn giản nhưng lại trọn vẹn về công năng với mức chi phí thi công hợp lý đã dễ dàng chinh phục đông đảo chủ đầu tư. Quý khách đang tìm một phương án thi công nhà trọ kinh doanh tiết kiệm, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao? Hay đang có diện tích mặt bằng rộng rãi, yêu thích các kiểu thiết kế nhà một tầng tiện nghi, hiện đại? Kiểu nhà tiền chế 1 trệt 1 lửng chắc chắn chính là câu trả lời phù hợp không khiến bạn phải thất vọng. Cùng Việt Nhật Housing khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

    Tổng quan công năng sử dụng thiết kế nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng
    Tùy vào từng yêu cầu cũng như thiết kế nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng mà công năng sử dụng cũng có những khác biệt nhất định. Như thông thường nếu sử dụng để làm nhà trọ bình dân kinh doanh thì sẽ không có phòng khách hay bếp tách biệt. Mà thay vào đó là khách liền kề bếp, hiện đại hơn sẽ có thêm phòng phủ riêng.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng tiện nghi, ấn tượng​

    Còn các mẫu nhà lắp ghép thông minh 1 trệt 1 lửng dân dụng thì lại có thiết kế thông minh với sự sắp xếp khéo léo các công năng cần thiết, đảm bảo đầy đủ nhưng không gây nên cảm giác chật hẹp, bí bách. Dưới đây là 4 công năng phổ biến trong một công trình nhà ở tiêu biểu. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thay đổi, thêm thắt những ý tưởng riêng của bản thân để phù hợp hơn với sở thích và yêu cầu từng thành viên, không cần phải cố gắng nhồi nhét đủ tất cả những công năng được đề cập ở dưới.

    Khu vực phòng khách
    Khu vực phòng khách được đặt ngay cạnh sảnh chính với không gian rộng rãi, thoáng mát, bố trí nhiều cửa sổ kính, khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, phòng khách còn được thiết kế với các gam màu trung tính làm chủ đạo, mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp rất thích hợp để cả gia đình cùng nhau quây quần, tâm sự.

    Để đến phòng khách, bạn sẽ cần phải bước qua khu vực sảnh phụ có diện tích không quá lớn nhưng lại thật sự rất hữu ích. Khu vực này sẽ giúp đảm bảo sự riêng tư cho gia đình khi có khách bất chợt ghé thăm cũng như tăng thêm không gian trống sử dụng vào các mục đích khác như đãi tiệc, lễ tết,...

    Khu vực phòng bếp
    Phòng bếp thường sẽ được bố trí ở cuối công trình nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Khu vực này sẽ được chú trọng hơn ở nội thất, trang thiết bị hiện đại, thông minh. Hệ thống tủ, kệ bếp melamine sạch sẽ, khó bám bẩn dầu mỡ, dễ vệ sinh.

    Khu vực phòng ngủ
    Khu vực phòng ngủ có thiết kế đơn giản cùng phong cách với công trình tổng thể. Thông thường, phòng ngủ sẽ được đặt liền kề với phòng khách. Tùy vào số lượng thành viên mà đơn vị thi công sẽ thiết kế số phòng ngủ phù hợp, cân đối với diện tích mặt bằng.

    Các công trình phụ khác
    Các công trình phụ khác thuộc mẫu nhà lắp ghép 1 trệt 1 lửng có thể kể đến như phòng thờ, phòng vệ sinh, nhà kho, tầng lửng. Trong đó, thi công tầng lửng vẫn là hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ. Bạn có thể sử dụng tầng lửng để làm nhà kho hoặc phòng ngủ, phòng thờ,... Khác với mẫu nhà lắp ghép 2 tầng, tầng lửng là một tầng nằm ở giữa tầng trệt và mái, giúp gia chủ có thêm diện tích sử dụng hiệu quả, gây ấn tượng bởi diện mạo độc đáo, khác biệt.

    => Xem chi tiết bài viết tại: https://vietnhathousing.com.vn/vi/tin-tuc/310-thi-cong-nha-lap-ghep-1-tret-1-lung-ton-bao-nhieu-tien
     

Chia sẻ trang này