Chi tiết sản phẩm két sắt vân đá Welko

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rubytech, 21/7/16.

  1. rubytech

    rubytech Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chi tiết sản phẩm két sắt vân đá Welko


    Két sắt vân đá Welko thuộc dòng sản phẩm két sắt cánh đúc cao cấp của Welko, không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm mà Welko còn chú trọng tới tính thẩm mĩ của sản phẩm với thiết kế vân đá sang trọng, cổ điển mang tới sự tự nhiên cho không gian của bạn

    Chất lượng két sắt cánh đúc cao cấp đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008 CERTIFICATE NO.: HT 2776.12.17 luôn đảm bảo an toàn, tin cậy cho người sử dụng, là công cụ bảo vệ tài sản hữu hiệu nhất.
    [​IMG]

    Két bạc vân đá sản xuất bởi công nghệ cao trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Châu Á, két sắt bảo mật cánh đúc cao cấp chính là sự lựa chọn tin cậy của bạn trong việc lưu trữ bảo quản tiền bạc, tài sản, giấy tờ tài liệu của bạn.

    Được chế tạo đạt chuẩn Ngân hàng quốc tế, với cấu tạo từ tấm thép cường lực cao cấp, dày dặn, chắc chắn, độ cứng siêu bền có khả năng chống lại khoan phá khả năng chống cháy rất cao ở nhiệt độ trên 1500°C vẫn đảm bảo an toàn cho tài sản và không biến dạng trong vòng 120 phút.


    Kích thước két sắt đạt chuẩn quốc tế với:

    Trọng lượng: 125 ± 10kg
    Kích thước ngoài ( H * W * D ) mm
    640 * 450 * 460
    Kích thước sử dụng( H * W * D )mm
    260 * 340 * 300
    Kích thước ngăn kéo( H * W * D)mm
    140 * 340 * 300


    Đặc tính kết cấu và kỹ thuật: Thiết kế khoa học, đảm bảm không gian lưu trữ luôn rộng rãi nhưng vẫn bảo đảm an toàn bảo mật cho tài sản.

    [​IMG]

    Cánh cửa két sắt được đúc liền khối bởi thép tấm dày theo tiêu chuẩn hình bậc thang trùng khớp với thân két tạo liên kết chắc chắn chống các hình thức nạy phá và ngăn lửa, đảm bảo chống cháy cho tài sản bên trong.


    Thiết kế chia két thành các tầng nhỏ với kích thước các ngăn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng bảo mật của từng loại tiền bạc, trang sức, tài liệu và các kích cỡ của những vật dụng cần lưu trữ theo nhu cầu mỗi gia đình, cá nhân hay doanh nghiệp. Các giấy tờ tài liệu sẽ được lưu giữ ở các ngăn riêng, đảm bảo ngăn tránh bị cong và nhàu nát, không bị lẫn với tài sản khác, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    Bản lề của két sắt làm từ vật liệu thép siêu cứng được kết hợp cùng 04 chốt Inox ở bên trong gắn sâu vào trong lòng két cách chắc chắn, chống lại mọi hình thức phá hoại két. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc lưu trữ tài liệu, tư trang tài sản.

    Bề ngoài của kép được sơn bằng công nghệ sơn nano tĩnh điện đảm bảo cho két được phủ đều bởi các lớp sơn dày, mịn, chống gỉ và màu săc bền bỉ theo thời gian không bị phai hay cũ đi.

    Hệ thống khoá liên hoàn tiên tiến tạo ra độ bảo mật cao cùng khoá số đổi mã tinh vi, dễ sử dụng nhưng an toàn trong việc giữ gìn bảo mật cho mọi nhu cầu sử dụng. Chìa khóa két sắt két bạc được thiết kế tỉ mỉ chống sao chép và tay cầm két sắt ngoại chống trộm phá ngay từ bề mặt ngoài tạo sự an toàn tin tưởng tuyệt đối, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thẩm mỹ, sang trọng, đa dạng về màu sắc kích thước và phù hợp với từng không gian văn phòng, căn hộ, nhà riêng…
     

Chia sẻ trang này