Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Úc giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 30/3/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cùng khám phá những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Úc qua bài viết dưới đây của Công ty du lịch giá rẻ để chuyến du lịch Úc của bạn thật tiện tặn mà vẫn đầy hứng khởi!

    Sơn hà Úc xinh đẹp được biết tới với những bãi biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những phong cảnh ngoạn mục. Tất cả đã tạo nên những điểm nhấn cho du lịch Úc. Nếu có dịp đi Úc du lịch, bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến trước để tiện tặn thật nhiều tổn phí cho chuyến du lịch đầy thú vị này.

    1. Chọn địa điểm đặt phòng khách sạn tại Úc


    Đến Úc du lịch và tuyển lựa điểm dừng chân là các thành thị lớn của Úc, du khách nên tham khảo trước các thông báo về địa chỉ khách sạn/khu nghỉ dưỡng với mức giá và dịch vụ để quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến phù hợp nhất. Dulichvietnam.com.vn đề nghị và phân loại 1 số khách sạn nổi tiếng ở Úc để giúp bạn dễ dàng tìm và đặt phòng.

    Đặt phòng khách sạn ở Sydney - Úc giá rẻ: Du lịch Sydney và tuyển lựa đặt phòng tại các khách sạn giá rẻ sau đây sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến du lịch Úc của bạn. một đôi khách sạn giá rẻ nổi bật ở Sydney có thể kể đến như

    -Khách sạn Jolly Swagman Backpackers
    -Khách sạn Westend Backpackers
    - Khách sạn Lamrock Lodge Backpackers on Bondi Beach

    Với mức giá phòng khoảng 440.000-560.000VND/đêm.Các khách sạn bình dân với chất lượng phục vụ chu đáo cùng hệ thống phòng nghỉ đương đại, đầy đủ tiện nghi…đang trở nên sự chọn lọc của nhiều người Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội khi đến Sydney.

    [​IMG]
    Khách sạn westend Backpackers ở Sydney - Úc

    Đặt phòng khách sạn ở Adelaide - Úc giá rẻ: một đôi gợi ý cho khách sạn giá rẻ ở thành phố Adelaide sầm uất như

    - Khách sạn Carrington Gardens
    - Khách sạn Country Comfort Motel Adelaide
    - Khách sạn Grand Chifley Adelaide

    với mức giá phòng nghiêng ngả từ 1.500.000VND-2.000.000VND/đêm.Du khách vẫn được phục vụ đầy đủ các luôn thể nghi sinh hoạt. ngoài ra, bạn sẽ không được lưu trú ngay trung thật tình phố, bù lại môi trường thiên nhiên sẽ là món quà dành cho bạn khi đến đây.

    Đặt phòng khách sạn ở Melbourne - Úc giá rẻ: Du khách có thể tham khảo gợi ý về 1 số khách sạn giá rẻ nức tiếng khi đi du lịch đến thành phố Melbourne như

    - Khách sạn Miami Hotel Melbourne
    - Khách sạn Atlantis Hotel
    - Khách sạn Seasons Heritage Melbourne
    [​IMG]
    Khách sạn Seasons Heritage Melbourne ở Úc

    với mức giá nghiêng ngả từ 1.494.000-1.999.000VND/đêm. Các khách sạn giá rẻ có mức giá hợp với túi tiền của nhiều người và được trang bị nội thất, luôn thể nghi rất đương đại và đầy đủ.

    2. Nên đặt phòng khách sạn tại Úc bằng cách nào?


    thường ngày, theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Úc giá rẻ, giá bán trên các website đặt phòng trực ruyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Bạn nên cân nhắc và liên can với các website đặt phòng khách sạn tại Úc trước và nhờ họ tham vấn, tham khảo giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.

    Bạn có thể tham khảo các website đặt phòng trực tuyến sau đây:

    - Đặt phòng qua các trang đặt phòng toàn cầu .Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Úc giá rẻ thông thường trên các trang đặt phòng trực truyển của nước ngoài này đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng sử dụng máy tính, trình độ tiếng anh để có thể dễ dàng đặt phòng một cách thuận tiện. Một vấn đề nữa đó là khách đặt phòng trực tuyến trên đây cần phải có thẻ tín dụng visa card để thành toán online, thành ra đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tính sổ khi đặt phòng, việc sẽ sảy ra sự cố khi đặt phòng trực tuyến là điều khó tránh khỏi.

    - Qua các trang đặt phòng nức danh tại Việt Nam: kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Úc giá rẻ cho thấy đặt phòng chuẩn y các mạng đặt phòng lừng danh trong nước hoặc một số trang đặt phòng của các đơn vị du lịch trong nước khác. Để đảm bảo bạn đặt được phòng như ý với giá rẻ nhất bạn nên hệ trọng với phòng ban tham vấn của tổ chức du lịch để được tham vấn tuyển lựa phòng phù thống nhất với nhu cầu của mình. Bạn có thể liên tưởng đặt phòng khách sạn Úc giá rẻ của đơn vị Du lịch Việt Nam để được tham mưu kỹ lưỡng hơn.

    3. Tham khảo kỹ càng các thông báo về những dịch vụ cơ bản


    Khi tiến hành đặt phòng khách sạn Úc giá rẻ theo hình thức trực tiếp hay gián tiếp qua các website, tổ chức tour chuyên nghiệp thì du khách cong ty du lich gia re đều cần tìm hiểu kỹ về những dịch vụ mà bạn sẽ được hưởng, các dịch vụ phát sinh và phí cần chi trả cho chúng.

    4. Đặt phòng khách sạn ở Úc trong thời gian sớm nhất


    [​IMG]

    Nhằm tránh tình trạng đặt phòng khách sạn tại Úc giá rẻ gần thời kì du lịch sẽ bị full hết phòng, du khách nên tuyển lựa đặt phòng khách sạn trước từ 30-60 ngày chính thức lên đường. Đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có nhiều sự chọn lựa và tùng tiệm rất nhiều phí.
     

Chia sẻ trang này