Toàn quốc Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi bephoanggia, 10/9/21.

  1. bephoanggia

    bephoanggia Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/9/21
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Số 298 đường Bưởi - Vĩnh Phúc - Ba Đình - Hà Nội
    Web:
    Bếp chiên nhúng là một thiết bị nhà bếp công nghiệp không bao giờ hết hot bởi những tính năng nổi bật và công dụng hữu ích của thiết bị. Muốn tận dụng tối đa chức năng và hiệu suất làm việc của bếp chiên nhúng cần lựa chọn và tìm mua một thiết bị chất lượng và chính hãng. Thế nhưng hiện nay vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa nắm được cách mua bếp chiên nhúng đúng chuẩn.

    Hãy cùng Thiên Bình tìm hiểu về cách mua bếp đúng đắn nhất qua bài viết sau nhé!

    Tìm hiểu về bếp chiên nhúng công nghiệp

    Muốn mua bếp chiên nhúng chuẩn và phù hợp với nhu cầu sử dụng, đầu tiên cần nắm được những đặc điểm nổi bật của loại thiết bị nhà bếp thông minh này.
    Bếp chiên nhúng hoạt động trên cơ chế biến đổi điện năng thành nhiệt năng để đốt nóng dầu ăn và cung cấp nhiệt lượng thích hợp để làm chín thực phẩm, tạo nên những món ăn ngon, hấp dẫn để thực khách thưởng thức.

    Khi sử dụng thiết bị giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện dụng. Với cấu tạo đặc trưng và những kết cấu hiện địa, chỉ cần vài thao tác đơn giản, đầu bếp đã có thể tạo nên những món ăn ngon cho khách hàng trong thời gian ngắn.

    Thiết bị giúp hạn chế lượng dầu tích tụ trong thức ăn và hạn chế tình trạng cháy khét trong quá trình chế biến. Nhờ đó, người tiêu dùng không còn lo lắng về chất lượng món ăn cũng như an toàn thực phẩm khi chế biến.

    Chủ đầu tư còn có thể tiết kiệm đáng kể lượng nhiên liệu cần sử dụng khi vận hành bếp. Nhờ vào thời gian nấu nướng nhanh chóng, thông thường một món ăn chỉ mất khoảng 20 phút để làm chín đã có thể phục vụ khách hàng.

    Cách mua bếp chiên nhúng đúng chuẩn

    Một số tiêu chí chủ đầu tư cần lưu ý trong quá trình chọn mua bếp chiên nhúng là:

    Thương hiệu sản phẩm

    Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp chiên nhúng. Mỗi thương hiệu sẽ có kết cấu, dây chuyền và kỹ thuật sản xuất khác nhau. Do đó, nên lựa chọn thương hiệu uy tín, có chất lượng sản phẩm cao để mang lại một thiết bị hoàn hảo cho bếp ăn công nghiệp.

    [​IMG]
    Lựa chọn dòng bếp chiên có nguồn gốc thương hiệu rõ ràng ​

    Dung tích và công suất hoạt động

    Bếp chiên nhúng hiện nay có hai loại chính là bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi. Mỗi loại sẽ có dung tích và công suất hoạt động khác nhau. Dựa vào quy mô của bếp ăn công nghiệp, chủ đầu tư có thể lựa chọn loại bếp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng.

    Xem thêm bếp chiên nhúng điện có thật sự chất lượng cho mô hình kinh doanh của bạn?

    Đơn vị cung cấp bếp chiên nhúng

    Ngoài những tiêu chí về thương hiệu và công suất hoạt động để mua bếp chiên nhúng đúng chuẩn thì đơn vị cung cấp sản phẩm cũng có vai trò rất quan trọng. Thiết bị là sản phẩm hiện đại và có giá thành tương đối cao nên việc chọn nhà cung cấp uy tín sẽ mang lại một mức giá phải chăng và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu không lựa chọn đơn vị chính xác, mua phải những thiết bị giả, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc thì sẽ mang lại nhiều rủi ro cho quá trình sử dụng.

    Tổng kết

    Những tiêu chí cơ bản trên chắc chắn sẽ mang đến cách chọn mua bếp chiên nhúng đúng chuẩn. Ngoài ra, có thể dựa vào những điều kiện khách quan khác mà bạn có thể đặt ra thêm những tiêu chí khác để mua sắm thiết bị cho khu bếp.

    Khi có nhu cầu mua sắm bếp chiên nhúng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế bếp công nghiệp, cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp. Đa dạng chủng loại sản phẩm khác nhau, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, giá thành phù hợp với số tiền đầu tư.

    Liên hệ với công ty qua địa chỉ sau:

    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thiên Bình
    Giám đốc: Vũ Thị Cậy
    Địa chỉ: Số 298A đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Ngày thành lập: 22/10/2015
    Hotline: 0916905888
    Email: it.thienbinh@gmail.com
    Website: thienbinhgroup.com/
    Nguồn: thienbinhgroup.com/pages/ve-thien-binh
    Mã số thuế: 0107063161
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/21
     
  2. prochickenman

    prochickenman Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/9/21
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những chia sẻ rất hữu ích. Những người ó niềm đam mê nuôi chim chào mào nên tham khảo và học hỏi kinh nghiệm này
     

Chia sẻ trang này