Chia sẻ một số lưu ý khi đi du lịch bằng máy bay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 6/5/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hàng ko được bình chọn là cái hình vận tải an toàn nhất, hơn cả tuyến đường sông, các con phố biển và tuyến phố bộ. bên cạnh đó Công ty du lịch giá rẻ trong mẫu hình vận tải này đôi khi vẫn không hạn chế khỏi những rủi ro. Vậy nên, việc chuẩn bị và tập cho mình kỹ năng để đối phó trong trường hợp nguy cấp là việc cần khiến cho. những thông báo dưới đây kiên cố sẽ rất hữu ích cho bạn dù bạn đã từng đi máy bay phổ thông lần hay chưa:

    [​IMG]

    1. Luôn lưu ý khi tiếp viên hướng dẫn an toàn trên tàu bay. Vì dù bạn đã có kinh nghiệm hàng năm đi máy bay trong khoảng hạng trung tới hạng cao cấp thì mỗi mẫu máy bay đều mang những chỉ dẫn khác nhau. Cũng giống như Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội mỗi dòng thuốc đều với một tác dụng phụ khác nhau vậy.
    2. báo chí Popular Mechanics mang nghiên cứu vào năm 2007 thì tỉ lệ sống sót của các người ngồi ở đuôi phi cơ là 69%, ở phần cánh là 56% và phần đầu phi cơ là 49%.
    3. 79 người trên 126 trong một vụ rơi phi cơ năm 1989 đã thoát chết nhưng lại bị trấn thương nặng trong phong thái gập người sát đầu gối. tương tự, hãy đặt chân thẳng trên sàn phi cơ, đặt hành lí xách tay phía dưới ghế ngồi phía trước để tạo thành một loại đệm nhằm giảm va đập có chân ghế. Và lưu ý đặc thù là đừng để bất kì 1 vật cứng, nhọn trong người khi lên tàu bay (như 1 cây bút chẳng hạn).
    4. ví như đi mang em nhỏ, hãy bảo vệ mình trước rồi nghĩ đến em bé. thí dụ như việc kéo bình oxy thở cho mình trước khi tìm cách thức cho em bé 1 bình thở oxy khác. Đây là lưu ý mà bất kì tiếp viên hàng không nào cũng luôn muốn nhấn mạnh ở đa số các chuyến bay. Nhưng thường thì tỉ lệ làm đúng luôn là 1 Con số rất đáng băn khoăn.
    5. “Bỏ của chạy lấy người” là phương châm tối thượng trong những trường hợp này. Đừng phấn đấu vơ bất cứ tài sản gì lúc chạy thoát khỏi máy bay. Vì bạn thấy đó, trong những bộ phim hành động của Mĩ, với cảnh quay tai nạn máy bay, các kẻ cố ôm ấp lấy xoàn hay vali tiền đều với cái chết khó coi nhất. Mà phim thì thường vun đắp trên một đôi sự kiện thực tế mà.
    6. tĩnh tâm là yếu tố mà mỗi người cong ty du lich gia re khó kiểm soát được. Và đương nhiên, thường thì tỉ lệ tử vong tỉ lệ thuận sở hữu mức độ lo âu của mỗi người. Điều độc nhất bạn phải cố gắng kiểm soát chậm tiến độ là khiến cho theo đúng chỉ dẫn sở hữu tiếp viên. Vì lúc bạn chưa thể quản lí được tinh thần khủng hoảng thì hãy làm theo người khác trước đã.
    7. lợi ích của điều trên sẽ phát huy tác dụng trong lưu ý này. giả dụ bạn lắng nghe đúng chỉ dẫn của tiếp viên thì bạn sẽ biết được đi cửa thoát hiểm nào nhanh nhất. Vì thời kì thoát nạn trên phi cơ thường chẳng thể hơn 2’.
    8. Luôn để thông tin tư nhân trong người. Lí do tại sao thì bạn phải biết rồi ấy. chí ít, hãy để tên bạn sở hữu thể được nhắc tới cho bạn bè, người thân khỏi phải lo âu bạn sở hữu nằm trong danh sách nạn nhân mất tích hay không?
    9. Biết bơi! Còn ví như bạn không thể thì điều thứ 9 này hoàn toàn vô dụng!


    Orville Wright là 1 trong hai người đặt viên gạch trước hết cho lịch sử ngành nghề hàng không, cũng là nạn nhân đầu tiên của vụ tai nạn tàu bay năm 1908. Trong 568 vụ rơi phi cơ từ 1993 – 2000 được Mĩ nghiên cứu mang 90% nạn nhân sống sót.

    Hẳn nhiên, xét về tỉ lệ tử vong, những nghiên cứu cho thấy tính an toàn của tải hàng không vẫn là cao nhất trong các hình thức chuyên chở. Và chắc chắn là không người nào mong muốn một chuyến bay ko phải chăng lành cả nhưng cho dù tỉ lệ rủi ro trong vận chuyển hàng không là 1% đi chăng nữa thì việc ngồi lại 1 lúc, thêm vào cẩm nang du lịch cá nhân đôi điều gạch đầu dòng phía trên cũng là 1 việc khiến bạn cảm thấy chuyến đi thêm an toàn hơn.
     

Chia sẻ trang này