Chia sẽ những cách hỗ trợ iPhone đầy nhanh Pin Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huydung088, 3/5/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sạc iPhone trong thời gian bao lâu sẽ đạt 100% Uy Tín
    Dùng Pin không đúng giới thiệu dùng sẽ khiến Pin của thiết bị mau hư hỏng. iPhone sạc bao lâu thì đầy cũng có khả năng coi là được lắp đặt đúng cách. Cùng tìm hiểu qua page sau để biết được thời gian sạc pin 1 cách khoa học nhất. pin iphone sạc bao lâu đầy
    [​IMG]
    Iphone Sử Dụng Công Nghệ Pin Nào

    Trước khi tìm hiểu xem chiếc điện thoại iPhone sạc trong bao lâu con người cùng nghiên cứu xem công nghệ pin của chiếc máy iPhone được thiết kế như thế nào. Pin iPhone hầu hết đều được trang bị công nghệ Pin Li-Po với các dung lượng không giống nhau qua mỗi dòng model. iPhone các dòng càng mới thì càng được design mỏng và hãng sản xuất cũng càng ngày càng design cục pin mỏng hơn.Vì vậy mà thế hệ model iPhone 6 mới được lắp đặt thời lượng Pin 1810 mah và kỹ thuật Pin Li-Po. thay pin iphone 5

    Cuối cùng

    như thế là người dùng đã nghe được thời gian nạp pin cho máy iPhone rồi. thời gian để bạn có khả năng sạc đầy dung lượng pin cho máy iPhone cũng không nhiều. Bạn chỉ mấy 2 tiếng đồng hồ sạc máy là bạn đã có thể sử dụng cả ngày rồi. Cùng với đó bạn cũng có khả năng áp dụng cách sạc đúng cách và khoa học để sạc máy nhanh và bảo vệ pin máy iPhone tốt hơn.

    Những Cách Sạc Nhanh Cho Smartphone Iphone

    Bạn hãy học hỏi những cách sau đây giúp pin sạc nhanh:

    + sử dụng cáp sạc zin để cắm sạc cho iPhone

    sử dụng dây cáp sạc đúng hãng cũng giúp bạn rút ngắn thời gian nạp pin cho máy. thay thế cho đặt niềm tin vào củ sạc lô không zin thì hãy máy móc cho mình cáp sạc chính hãng để có thể sạc nhanh full pin hơn.

    + được lắp đặt bộ phận sạc iPad cho Phone

    Một cách để bạn có thể sạc tăng tốc cho chiếc điện thoại iPhone là bạn có thể sạc pin bằng bộ phận sạc của chiếc iPad, bới công suất của bộ phận sạc iPad lớn hơn năng suất củ sạc trên iPhone. Vì thế thời gian sạc ở iPhone được rút ngắn đi với số lượng lớn. Tuy nhiên bạn cũng đề phòng luôn luôn đi làm này bởi nó rất dễ gây hư hại cho pin máy bởi không phù hợp độ tương thích.

    + Thực hiện đóng nguồn điện thoại iphone khi nạp pin

    Một cách khác để bạn có thể sạc nhanh cho trang thiết bị là bạn có khả năng đóng nguồn cho máy khi sạc. như thế thời lượng pin được nạp vào máy sẽ nâng cao đáng kể tốc độ so đối với bạn để nguồn lên khi sạc.

    + đề phòng sạc điện thoại iPhone qua computer

    Bạn muốn nạp pin cho máy iPhone nhanh thì bạn không nên sạc pin cho máy từ chiếc ày tính của bạn. sạc pin bằng máy tính thì thời lượng sạc sẽ cực kì chậm bởi công suất từ máy tính truyền vào iPhone rất yếu.

    iphone Sạc Trong Bao Lâu?

    kỹ thuật pin Li-Po thì bạn chẳng cần sạc 3 lần 8 tiếng như một số loại Pin khác. Với một số thí nghiệm kệ cận đây thì Pin sạc trong 2h3 phút sẽ đầy. Bạn tốn 15 phút để Pin đạt tới 14 % của chiếc máy. kỹ thuật chuẩn pin Li-Po không chỉ cho bạn tuổi thọ pin máy cao hơn mà bạn cũng không tốn nhiều thời lượng như công nghệ chuẩn pin Li-Ion là 8 tiếng. Nếu muốn sạc 32% dung lượng pin ban cũng chỉ mất nửa tiếng cho thời lượng sạc.
    [​IMG]
    Nguồn: huydungmobile.vn/pin-iphone-dung-duoc-bao-lau-sac-bao-lau-day/

    CỬA HÀNG HUY DŨNG MOBILE
    Cửa hàng:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    trang web: huydungmobile.com
    mạng facebook: fb.com/huydungmobile

    Bán và giao hàng ship tận chỗ ở Toàn bộ những thành thị trên toàn quốc: Tây Ninh, Thanh Hóa, Đắk Nông, Thái Bình, Bạc Liêu, Lạng Sơn, Phú Yên, Bắc Kạn, Hải Phòng, Hậu Giang, Gia Lai, Quảng Trị, Trà Vinh, Nam Định, Bình Thuận, Bến Tre, Cao Bằng, Bắc Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Hải Dương, An Giang, Bình Định, Vĩnh Long, Long An, Yên Bái, Ninh Thuận, Kon Tum, Lào Cai, Đà Nẵng, Khánh Hòa, TP.HCM, Lâm Đồng, Điện Biên, Ninh Bình, Đắk Lắk, Hòa Bình, Quảng Ngãi, Cà Mau, Kiên Giang, Lai Châu, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Hà Giang, Phú Thọ, Huế, Sóc Trăng, Tiền Giang, Hà Nội, Hưng Yên, Cần Thơ, Nghệ An, Sơn La, Bình Dương, Quảng Ninh, Quảng Bình, Bình Phước, Đồng Tháp, Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Nam, Quảng Nam,
     

Chia sẻ trang này