Chia sẻ những lời khuyên để tránh rủi ro khủng bố khi du lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 22/4/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sau vụ việc thảm sát ở Tunisia, đa dạng du khách du lịch thái lan bắt đầu lo lắng mang nguy cơ khủng bố mình sở hữu thể gặp phải. Dưới đây là 1 số lời khuyên giúp bạn phản ứng tốc độ hơn lúc rơi vào tình huống xấu.

    Rời khỏi khu vực nghiêm trọng ngay lập tức

    Theo Hội chữ thập đỏ, ngay khi phát hiện tiếng súng nổ hay mang kẻ tấn công, bạn nên bình tĩnh, tậu phương pháp kín đáo rời khỏi khu vực Đó một phương pháp mau chóng nhất. Hãy trốn ở nơi an toàn hơn, thấp nhất là khách sạn bạn ở và nghe theo hướng dẫn của viên chức.

    Cảnh sát Tunisia đang bảo kê du khách du lịch thái lan giá rẻ sau một cuộc tiến công khủng bố ở trước khách sạn Imperial Marhaba.
    Nghe theo lực lượng an ninh

    Cảnh sát địa phương, quân đội sẽ mang thông tin chính xác hơn về tình hình đang diễn ra, họ sẽ biết nên làm gì để bảo đảm an toàn nhất. Hãy luôn làm theo chỉ dẫn của họ.

    rà soát thương tích

    nếu như bạn hay bất kỳ ai bị thương, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ cảnh sát địa phương, nhờ người xung quanh đưa đến sở y tế sắp nhất. Tại bệnh viện có nhiều phòng khám được lập ra để phân chiếc chừng độ thương tích của bệnh nhân, trường hợp bị thương nặng sẽ được ưu tiên chữa trị trước nhằm giảm tối đa rủi ro.

    thông tin cho mọi người trong lực lượng biết

    xác nhận nơi ở của đa số mọi người, nếu như bất kỳ người nào trong hàng ngũ mất tích, hãy gọi cho khách sạn để rà soát trước, sau ngừng thi côngĐây thông báo cho đại sứ quán hay lãnh sự quán của mình tại nước sở tại. Báo ngay cho gia đình và bạn bè về tình hình của bạn bằng email hay những công cụ thông báo.

    địa chỉ nhà điều hành tour hoặc hãng hàng không

    khi gặp những vụ tiến công khủng bố, tất cả mọi người muốn rời khỏi Đó và trở về nhà ngay thức thì. Việc chuyển động hàng loạt sẽ rất cạnh tranh, hãy địa chỉ nhà quản lý tour để sắp đặt và nhờ họ mua phương pháp đưa bạn về nước.

    Duy trì giao thông với đại sứ quán, lãnh sự quán

    Hãy nghe theo hướng dẫn của chính quyền địa phương, thường xuyên giữ liên lạc mang đại sứ quán, lãnh sự quán. Họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về tình hình, sự an toàn và lời khuyên. cộng tác với đội ngũ an ninh để mua người mất tích, thông tin về số người bị thương. Trong một số trường hợp, bạn có thể sẽ được tương trợ 1 phần nguồn vốn.

    Nhận định thật kỹ trước khi đi

    Trước khi đến bất kỳ đất nước nào, bạn nên nghiên cứu, Nhận định du lich thai lan gia re thật kỹ để nhận mặt các rủi ro, nguy cơ. Website của Bộ Ngoại Giao với đông đảo thông báo về tình hình chính trị, thị trấn hội và sức khỏe cho mỗi đất nước trên toàn cầu. Họ cũng gửi cảnh báo và khuyến cáo về du lịch, bạn nên đọc qua trước để nắm tình hình.
     

Chia sẻ trang này