Chia sẻ quan điểm về 2 cách tính diện tích văn phòng Gross & Net

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi miemie, 19/2/21.

  1. miemie

    miemie Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/10/20
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chia sẻ quan điểm về 2 cách tính diện tích văn phòng Gross & Net
    1. Chia sẻ quan điểm
    Mỗi cách tính sẽ áp dụng ở một phân khúc văn phòng khác nhau. Sự khách biệt giữa hai cách tính sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến phần chi phí phải trả và tài chính của doanh nghiệp. Với cùng một diện tích văn phòng thực tế, phương pháp Gross doanh nghiệp phải chi trả nhiều hơn 23-30% so với phương pháp Net. Phần chênh lệch này chính là phần chi phí phải trả cho những khu vực công cộng, sử dụng chung.

    >>> Cập nhật ngay chia sẻ Văn phòng cho thuê quận 2, điểm sáng của thành phố phía Đông

    [​IMG]

    Tùy thuộc từng đơn vị cho thuê sẽ có cách tích diện tích văn phòng khác nhau

    Mỗi tòa nhà sẽ có cách tính diện tích văn phòng khách nhau. Một số tòa nhà áp dụng thêm công thức:

    Diện tích Gross = diện tích Net x 1.2 hoặc 1.4 (biến số này thay đổi tùy theo đơn vị cho thuê)

    Theo thống kê, khi tìm thuê văn phòng quận 2 hầu hết doanh nghiệp tìm thuê đều ưa chuộng và cảm thấy hài lòng hơn với cách tính diện tích Net vì chỉ chi trả cho phần doanh nghiệp sử dụng thực tế. Phải chi trả cho phần diện tích công cộng sẽ khiến nhiều doanh nghiệp cảm thấy lãng phí.

    Nhiều trường hợp khách hàng khi tìm văn phòng cho thuê quận 2, khi xem thực tế và nhận báo giá thì rất hài lòng, vì tìm được văn phòng giá rẻ. Nhưng sau khi thỏa thuận các loại chi phí thì phát sinh rất nhiều chi phí cộng thêm, gần bằng với cho phí thuê chính.

    [​IMG]

    Chọn đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê quận 2 uy tín doanh nghiệp sẽ tránh được các phát sinh sau này

    Điều quan trọng khi chọn thuê văn phòng, doanh nghiệp cần nắm được các cách tính diện tích, tính giá, phí cọc và các loại chi phí phát sinh để tránh trường hợp vượt ngân sách thuê, gây ảnh hưởng đến tài chính của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cuối năm là dịp nhiều đơn vị cho thuê đưa ra nhiều ưu đãi, ví dụ như tại Arental.vn sẽ giảm 50% cho 2 tháng thuê văn phòng đầu tiên.

    2. Chọn địa chỉ cung cấp văn phòng cho thuê uy tín tại Quận 2
    Để tìm được đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê quận 2, văn phòng giá rẻ quận 2 uy tín, chất lượng. Doanh nghiệp có thể liên hệ qua hotline 0904 667 858 hoặc tham khảo website arental.vn

    Arental.vn là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại quận 2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng, chúng tôi hiểu được nhu cầu cũng như những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải. Arental.vn cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, mức giá tốt nhất và sự hỗ trợ hết mình. Đảm bảo sự hài lòng cũng như an tâm khi hoạt động tại các tòa nhà văn phòng cho thuê của Arental.vn
     

Chia sẻ trang này