Chiếc tủ bếp gỗ sồi Mỹ phong cách

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 28/6/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nếu quý khách đang rất chần chừ trong việc chọn một dòng tủ cho căn bếp nhà bạn thì mặt hàng Tủ bếp làm bằng gỗ sồi Mỹ chính là sự mua rất tuyệt vời của khách hàng. Có loại tủ bếp thanh lịch này, bạn sẽ có một không gian bếp cực đẹp mà còn vô cùng sang trọng. Khách hàng sẽ rất hài lòng về loại tủ bếp này. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài đặc điểm về dòng này.
    >>> tu bep go giang huong

    [​IMG]


    Tủ bếp được sản xuất từ thành phần gỗ sồi Mỹ hay còn được gọi là gỗ Oak. Gỗ sồi Mỹ là sản phẩm gỗ thuộc nhóm cứng, thân gỗ khá dài, vân gỗ rất thẳng và to. Gỗ sồi này được nhập khẩu từ phía nam nước Mỹ. Nhiều mẫu mã được tạo ra từ gỗ sồi Mỹ thì luôn đem lại cho không gian ngôi nhà sự cân xứng với màu cực kỳ mới lạ và ấm cúng làm gian thêm lịch sự và mới lạ ngày nay. Tủ bếp gỗ sồi trắng thì là sự chọn thật sự sáng suốt của quý khách. Được làm ra từ vật liệu của gỗ sồi nên chiếc tủ mang rất nhiều thế mạnh tốt hơn so với nhiều ưu phẩm tủ bếp khác.


    Tủ bếp làm bằng gỗ sồi Mỹ do cấu trúc của vật liệu gỗ sồi trắng thì có không hề ít điểm mạnh. Tủ bếp có một vài màu tự nhiên có sẵn. Gỗ sồi thì bao gồm có 2 gam màu đó là gỗ sồi trắng ( Gỗ white Oak ) và gỗ sồi đỏ ( Gỗ Red Oak ). Gỗ sồi có dát màu vàng cho đến màu sắc nâu nhạt, phần tâm gỗ có gam màu nâu nhạt cho đến sắc màu nâu đất. Tủ bếp gỗ sồithì có nhiều vân cực kỳ đẹp nên có độ thẩm mỹ. Đặc biệt gỗ sồi trắng có các vân gỗ vô cùng đẹp và rất phong phú nên vô cùng phù hợp với phòng bếp thanh lịch. Tủ bếp với sắc màu tự nhiên, vân gỗ đẹp sẽ luôn đem tới cho căn bếp hiện đại theo phong cách phương tây. Tủ bếp làm bằng gỗ sồi Mỹ thì được cấu tạo với nhiều thiết kế đẹp mắt và rất được nhiều người ưa chuộng.
    >>> Tủ bếp đẹp
    Những kiểu dáng đi cùng với màu sắc trắng tạo ra sự trang nhã cho tủ bếp thì rất phù hợp với các không gian bếp. Không chỉ rất tốt về mẫu mã, tủ bếp gỗ sồi Mỹ thì đứng đầu về chất lượng cao. Tủ bếp gỗ sồi Mỹ có thời gian sử dụng cao. Về độ cứng cáp thì gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ tương đương nhau và cựccứng. Tủ bếp gỗ sồi thì vô cùng chắc, chịu lực nén cực tốt, có khả năng kháng sâu, ngăn ngừa được những loài mọt phá hỏng. Sản phẩm tủ bếp thì không làm nứt nẻ và không bị chịu bởi vì môi trường bên ngoài. Ngoài đó ra, tủ bếp có ưu điểm thì là có mùi thơm gỗ nhẹ nhàng đặc trưng của gỗ sồi khiến người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi ở trong bếp.


    Tủ bếp làm bằng gỗ sồi Mỹ chính là lựa tuyệt vời nhất cho nhà bếp của gia đình. Loại tủ bếp có đơn giá phải chăng phù hợp với thu nhập của gia đình. Sản phẩm tủ bếp luôn mang lại cho không gian bếp của người tiêu dùng thêm hiện đại ngày nay và sự thuận lợi mỗi khi ở trong bếp.
    Xem thêm : tu bep go soi nga gia re
     

Chia sẻ trang này