Chiến lược tiếp thị hoàn hảo cho sản xuất thùng carton

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Thùng giấy carton HCM, 12/5/22.

  1. Thùng giấy carton HCM

    Thùng giấy carton HCM Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/4/22
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    E6/11B Đsố 7, KCN Vĩnh Lộc, H.Bình Chánh, Tp.HCM
    Web:

    Trong những năm gần đây, lĩnh vực sản xuất thùng giấy carton phát triển mạnh mẽ và khốc liệt. Do đó, các công ty muốn tồn tại phải đề ra các chiến lược marketing hiệu quả. Nhờ đó tạo được ấn tượng về thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Cơ sở để xây dựng chiến lược marketing.
    Khi tạo chiến lược tiếp thị cho công ty sản xuất bìa cứng, bạn cần xem xét các yếu tố cơ bản sau:

    • Thực hiện nghiên cứu về hành vi của người sử dụng các sản phẩm bìa cứng.
    • Thói quen sử dụng phương tiện của từng nhóm khách hàng.
    • Sử dụng hiệu quả các phương tiện cạnh tranh.
    • Đặc điểm vùng miền khi tiếp cận với các phương tiện truyền thống.
    [​IMG]

    Các yếu tố cần đảm bảo trong chiến lược marketing

    • Về sản phẩm: Tạo ra những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
    • Chính sách giá: Chú trọng tiết kiệm chi phí quản lý và sản xuất để giảm giá thành sản phẩm và chiết khấu sâu cho khách hàng.
    • Phân phối: Mở rộng mạng lưới nhà phân phối, cấu hình chính sách hỗ trợ cho đại lý.
    • Khuyến mại: Quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông, tham gia các hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm của công ty.
    Thực hiện chiến lược tiếp thị
    Để xây dựng một chiến lược hiệu quả khi sản xuất hộp các tông, bạn có thể áp dụng quy trình sau:

    Phân tích tình huống chiến thuật
    Đầu tiên, bạn cần làm quen với tình huống của chiến lược tiếp thị. Công việc này bao gồm các yếu tố phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng và tình hình của khách hàng tại thời điểm hiện tại.

    Phân tích kỹ lưỡng chiến lược của đối thủ để biết cách họ truyền thông và phân phối sản phẩm. Từ đó đưa ra đánh giá, tham khảo kinh nghiệm cho chiến lược kinh doanh của bạn.

    Xác định các mục tiêu chiến lược
    Đây là bước cần thiết khi xây dựng chiến lược marketing. Nó phải bám sát thực tế, đảm bảo tính cụ thể để dễ dàng đo lường kết quả.

    Bạn phải lấy khách hàng làm mục tiêu chính để xây dựng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Chiến lược phải hướng đến một đối tượng nhất định để thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt, đừng quên chọn kênh truyền thống mà khách hàng hay sử dụng nhất.

    [​IMG]

    Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
    Khi đã xác định được mục tiêu thì cần lên kế hoạch cụ thể để lựa chọn sản xuất thùng carton một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Lựa chọn đội ngũ tham gia chiến dịch, lên kế hoạch sản xuất, xây dựng kênh phân phối, lựa chọn phương tiện truyền thông, tính toán chi phí, đính kèm các chương trình khuyến mãi ...

    Quyết định chiến lược tốt nhất
    Bạn phải chọn chiến dịch thích hợp nhất để đảm bảo ngân sách và đạt được mục tiêu của mình. Khi hoàn thành chiến lược, đừng quên đo lường kết quả. Dựa vào kết quả đánh giá để biết công ty có đang lãng phí ngân sách hay không.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CÔNG TY BAO BÌ GIẤY THÀNH TÂM

    NHẬN NGAY BÁO GIÁ

    Zalo : 0902500322 hỗ trợ trực tuyến 12/24h

    CÔNG TY TNHH SX TM BAO BÌ GIẤY THÀNH TÂM

    MST: 0313489420

    Email: baobithanhtam@gmail.com


    ☎️ Hotline: 0902.500.322 ( Ms. Phúc ) Zalo

    VĂN PHÒNG & NHÀ MÁY SẢN XUẤT

    E6/11B ấp 5 , Đường Thới Hòa , Xã Vĩnh Lộc A , H. Bình Chánh . TP HCM ( Đường số 7 , KCN Vĩnh Lộc )
     

Chia sẻ trang này