Chiều dài Content quan trọng như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Trangfithou, 14/4/16.

  1. Trangfithou

    Trangfithou Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đây là một đồ thị khá thú vị. Trong khi dãy CI từ 25-50 và 50-75 tạo ra biểu đồ gần giống nhau trên tất cả các độ tuổi domain tương ứng, xếp hạng các trang trong SERPs với CI>75 có nội dung tổng thể ít hơn. Đây là minh chứng:

    - Ít hơn 1 năm tuổi: dưới 450 từ với CI 25-75

    - Khoảng 1-10 tuổi: 300 từ với CI 25-75

    - Trên 10 tuổi: 500 từ với CI 25-75

    Giả thuyết của chúng tôi là các trang có thứ hạng với các từ khóa rất cạnh tranh đang nhận được số lượng lớn backlinks, tín hiệu xã hội và các yếu tố khác. Về bản chất, các trang xếp hạng với CI là 75 hoặc cao hơn là những thương hiệu tốt và có rất nhiều tín hiệu khác, vì vậy chiều dài nội dung chỉ là một yếu tố rất quan trọng trong bảng xếp hạng của họ.

    Kết luận
    Điều đó cho thấy rằng các trang web với rất nhiều nội dung chất lượng sẽ được Google ưa chuộng. Trong thực tế, hai bản cập nhật hàng tháng mới nhất từ Google đã cho thấy rằng họ đang tích cực làm việc để cải thiện phát hiện của họ về nội dung chất lượng kém.

    Đối với hầu hết SERPs có vẻ như ít nhất là 1.500 từ là một mục tiêu tốt. Đây không phải là một nguyên tắc cố định - bạn sẽ cần phải điều chỉnh mục tiêu này để phù hợp với phân khúc thị trường của bạn. Nếu bạn đang làm việc trên các dự án riêng của bạn hoặc thậm chí trên các trang web của khách hàng, hãy nhớ rằng không phải tất cả nội dung là giống nhau.

    Ngoài ra, bạn cũng cần phải tập trung vào việc xây dựng thương hiệu của bạn, xây dựng liên kết chất lượng và sự tương tác của xã hội sẽ làm cho bạn vững bước trong thời gian dài, đặc biệt là nếu bạn đang nhắm mục tiêu một số thuật ngữ cạnh tranh. Miễn là bạn đảm bảo rằng nội dung trên các trang của bạn không quá sơ sài.

    Sự thay đổi của Google đang diễn ra từng ngày và khiến SEO ngày càng trở nên khó khăn. Để thực sự đạt được thành công trong lĩnh vực SEO bạn cần phải liên tục thử nghiệm và đánh giá các chiến lược khác nhau và chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi đã cung cấp một số dữ liệu hữu ích cho bạn.
     

Chia sẻ trang này