Toàn quốc Cho thuê căn hộ dịch vụ Twosix Apartment, DT 30m2, NT cao cấp, giá 9 tr/tháng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi phongtro123, 25/3/24.

  1. phongtro123

    phongtro123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/12/23
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    67 Mai Chi Tho St, Thu Duc
    Web:
    Dành cho các bạn đang tìm kiếm chỗ ở lý tưởng, Twosix Apartment là sự lựa chọn hoàn hảo với dịch vụ căn hộ dịch vụ mới hoàn thiện, trang bị nội thất mới 100%. Điều đặc biệt, Twosix còn là một tổ hợp độc đáo gồm quán cà phê, căn hộ dịch vụ và không gian Rooftop.

    [​IMG]

    Twosix Apartment có tổng cộng 8 căn phòng với diện tích từ 20 - 30m2, mỗi căn phòng đều được trang bị bancol, cửa sổ đảm bảo sự thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên nhờ vào gạch kính.

    Tiện ích trong từng căn phòng được chú trọng, với máy giặt riêng từng căn, hệ thống khóa cửa bằng vân tay 3 lớp, bảo vệ 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn cùng camera giám sát chất lượng cao, mang lại cảm giác an tâm và tiện nghi tuyệt đối cho cư dân.

    Vị trí của Twosix Apartment cực kỳ thuận lợi, nằm ngay khu vực chợ Phạm Văn Hai, đường Lê Văn Sỹ, chỉ cách công viên Hoàng Văn Thụ 3 phút đi xe máy và cách cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 3, Quận 1, Quận 10 một cách thuận tiện.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại: https://phongtro123.com/can-ho-dich...twosix-apartment-coffee-rooftop-pr650212.html.
     

Chia sẻ trang này