Toàn quốc Cho thuê văn phòng trung tâm quận 1 giá rẻ tại tòa nhà SGR Building

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kieutrang792, 2/2/23.

  1. kieutrang792

    kieutrang792 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/7/21
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Sales
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Web:
    Cho thuê văn phòng tại Tòa nhà SGR Building 167 - 169 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho doanh nghiệp. Những văn phòng này có thể được trang bị với trang thiết bị công nghệ tiên tiến và đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả dịch vụ Internet cao tốc và hệ thống điều hòa. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh như quầy lễ tân, dịch vụ giữ xe và đầy đủ bảo vệ an ninh.
    [​IMG]
    Thông tin cho thuê:
    Vị trí: 167 - 169 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q. 1
    Diện tích: 120m2 - 240m2
    Giá thuê: 14 Usd/m2/tháng
    Hướng: Hướng Tây Bắc
    Xếp hạng: Văn phòng hạng C
    Quy mô: 12 Tầng - 1 Hầm

    Cho thuê văn phòng quận 1 SGR Building sở hữu vị trí đắc địa tại 167 - 169 Điện Biên Phủ khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1, phường ĐaKao, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra trung tâm Quận 1, nằm giữa đường Hai Bà Trưng - Phùng Khắc Khoan, giao thông thuận tiện. Đường Điện Biên Phủ được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền 3 Quận: Quận 1 - Quận 3 - Quận 10, thuận tiện giao thông và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương sầm uất bậc nhất khu vực, thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

    Tòa nhà cho thuệ văn phòng SGR Building 167 - 169 Điện Biên Phủ quận 1 gồm 12 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Văn phòng cho thuê SGR Building 167 - 169 Điện Biên Phủ có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office. Hotline: 0946 395 665
     

Chia sẻ trang này