Cần bán Cho Thuê Xe 16 Chỗ Đi Hà Tiên – Rạch Giá

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi kingtourist, 12/3/22.

  1. kingtourist

    kingtourist Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/12/21
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cho Thuê Xe 16 Chỗ Đi Hà Tiên – Rạch Giá
    Thuê Xe 16 chỗ đi Hà Tiên-Rạch Giá-Kiên Giang
    Khoảng cách từ TPHCM đến Hà Tiên khoảng 380km và thời gian di chuyển khoảng 7 tiếng. King Toruist với chuyên môn cung cấp Tour du lịch trong và ngoài nước cùng dịch vụ vận tải xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Kiên Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Nha Trang. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách.

    [​IMG]

    Lợi ích khi thuê xe 16 chỗ đi Hà Tiên
    Chất lượng là hàng đầu”
    Với chúng tôi, trải nghiệm của Quý khách là thành quả xứng đáng nhất vì thế chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để mục tiêu đó.

    Tại King Tourist chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng cao, kiểu dáng nội, ngoại thất sang trọng, tinh tế, các tiện ích trên xe luôn đảm báo chất lượng tốt.

    Mỗi chiếc xe đều được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách và sau khi trả khách, để đảm bảo xe không bị trục trặc kỹ thuật hay có mùi khó chịu, thiếu vệ sinh, … .

    Ngoài ra, còn có rất nhiều quy chuẩn khác để đảm bảo về chất lượng về hành trình của Quý khách, giúp cho trải nghiệm của Quý khách luôn tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của King Tourist.

    [​IMG]

    Đội ngũ tài xế được đảm bảo
    Những tài xế của King Tourist đều là những tài xế đã có nhiều năm kinh nghiệm lái xe đường trường, thông thạo về kỹ thuật xe cũng như là các tuyến đường từ TPHCM đến các địa điểm khác.

    Bên cạnh đó các tài xế đều được kiểm tra về hồ sơ và giấy phép lái xe, được tập huấn, kiểm tra về tiêu chuẩn lái xe định kỳ, nâng cao tay nghề lái xe, cũng như là nghiệp vụ, ….

    King Tourist luôn coi đội ngũ tài xế là người tiên phong cho sự an toàn và trải nghiệm của du khách, để mang đến sự an tâm cho bất kỳ hành khách nào trên chuyến đi.

    [​IMG]

    Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ
    24/7 là thời gian hỗ trợ của King Tourist dành cho Quý khách, bất cứ khi nào có nhu cầu hoặc đăng gặp khó khăn trong vấn đề đặt xe hoặc lộ trình di chuyển, Quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng phục vụ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách, cung cấp những thông tin và giúp đỡ quý khách một cách nhiệt tình.

    [​IMG]

    Giá thành tốt
    Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách với mức giá thuê xe 16 chỗ tốt nhất hiện nay, đi kèm với đó là sự đảm bảo từ chất lượng cũng như dịch vụ mà quý khách được trải nghiệm với tiêu trí rõ ràng và minh bạch nhất để mang lại niềm tin cùng sự hài lòng cho Quý khách.

    Thủ tục nhanh chóng
    Đơn giản hóa là những gì mà King Tourist muốn mang lại cho Quý khách, chỉ cần liên hệ với chung tôi thông qua điện thoại, email, fanpage hoặc tại công ty King Tourist và đưa ra những yêu cầu của Quý khách về dịch vụ muốn sử dụng, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và gửi báo giá ngay lập tức cho Quý khách. Ngoài ra, trong hợp đồng chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm về quyền lợi của Quý khách để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Liên hệ
    Nếu như Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ theo giờ, theo ngày, theo km hay cố nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi du lịch, đám cưới, đưa đón, … . Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn cho Quý khách và nhận báo giá. Mọi thông tin dịch vụ xin liên hệ:

    • Công ty Cổ phần King Tourist
    • Địa chỉ: 477, Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phù Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0979.729.577
    • Fanpage: King Tourist
    • Website: Kingtourist.com.vn
    Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ và là một phần trong chuyến đi của Quý khách!

    KING TOURIST – “ĐỒNG HÀNH CHẤT LƯƠNG – TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI”
     

Chia sẻ trang này