Chọn Liền kề vườn 2 phòng ngủ Goldseason 47 được kính biếu vàng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 5/3/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    30 cư dân thứ 1 đặt chỗ thành công Nhà vườn Goldseason 47 tại STDA sẽ Có được hai lượng vàng trị giá 70 triệu đồng.
    Ngoài ra, người chủ đầu tư khuyến mãi 2% trên tổng giá trị các căn cho nhóm quý khách gia đình đặt mua từ ba chung cư 69b thụy khuê trở lên.
    Biệt thự vườn ba phòng ngủ đáp ứng Khí hậu tiện nghi cho cư dân.
    Lấy cảm hứng từ Manhattan (Mỹ), tổ hợp Liên kế vườn sang Goldseason 47 được thi công trên tổng diện tích đất 22.371 m2 tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, trong đây chủ nhân đầu tư kính tặng tới 10% cho môi trường cây xanh, tiện ích và giao thông.
    Gold Season 47 được kiểu dáng bởi Doanh nghiệp bậc nhất tại Mỹ là Moore Ruble Yudell, với thời trang phóng khoáng mang đậm dấu ấn Manhattan, đem đến tiêu chuẩn sống mới cho dân cư Hà Nội.
    Liền kề vườn Nhận diện tích 87-108 m2, đam mê cho những gia đình phổ biến thế hệ. Liền kề ngoại hình hiện đại và tiện nghi gồm 3 phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, phòng khách, 2 lô gia và hai phòng vệ sinh. Điều này bảo lãnh khía cạnh chuẩn bị gũi, ấm áp của người Việt mà vẫn tạo không gian sinh hoạt riêng tư, thoả thích cho từng thành viên ở mỗi độ tuổi.
    Dự án dùng khoa học tránh diện tích cột chịu lực giúp môi trường sống rộng rãi hơn. Hệ thống bếp kiểu dáng riêng biệt cùng liên thông với lô gia. Ngoài ra, 30% những Liên kế vườn đều lấy ánh sáng và không khí khi không từ bên ngoài. Nhờ đấy, ở bất cứ đâu của Biệt thự, người dân vẫn ngay cảm Sở hữu không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh của Liền kề. rất nhiều ra mắt 1 bầu không khí tươi mát, thư thái trong môi trường nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Công viên Manhattan với đa dạng tiện ích phục vụ rất nhiều lứa tuổi trong gia đình.
    Các Biệt thự vườn được thiết bị nội thất hoàn thiện sang trọng với cửa sổ được lắp đặt các tấm kính khổ lớn nhằm lấy ánh sáng tối đa cho các phòng, tạo tầm nhìn rộng, thoáng và cao cấp cho Liền kề. phần lớn kính ở Gold Season 47 là hệ kính an toàn ba lớp chịu nhiệt, chịu được ngoại lực và cách âm hiệu quả.
    bán chung cư him lam thạch bàn Có công viên Manhattan với 99 tiện ích gồm quảng trường Buổi lễ hội, vườn BBQ, vườn cổ thụ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ, ghế nghỉ thư giãn cùng tắm nắng, hồ bơi tràn nhiệt đới, bể bơi 4 mùa trong nhà… đem tới cho dân cư môi trường trong lành, tươi mát. gần bên đây là những tiện ích khác được bố trí thông minh tại bốn tòa nhà của dân cư như phòng hội họa, skybar, cụm vui chơi trẻ em trong nhà…
     

Chia sẻ trang này