Chọn lựa mua thiết bị pa lăng xích đã dùng rồi thế nào?

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi vnads, 30/8/16.

  1. vnads

    vnads Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chọn lựa mua thiết bị pa lăng xích đã dùng rồi thế nào?

    Muốn ít tốn kém chi phí, nhiều người thường hay lựa chọn mua dụng cụ pa lăng xích đã qua sử dụng để sử dụng nhưng làm sao vẫn có thể bảo đảm an toàn và hiệu quả cho công việc tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn mua công cụ pa lăng xích đã qua sử dụng trong bài viết dưới đây nhé! Pa lăng xích là 1 hệ thống gồm có nhiều ròng ròng cố định và ròng ròng động mà ta có thể tác động lực kéo lên dây xích nhờ vào sức người, công cụ pa lăng xích có thể sử dụng để nâng hạ vật nặng, hàng hóa trong công xưởng, công trường xây dựng, bốc dỡ vật nặng tại cảng… Pa lăng xích hiện nay khá được ưa chuộng sử dụng vì sự trợ giúp đắc lực cho con người trong quá trình sản xuất công nghiệp hiện đại.

    [​IMG]

    Điều quan trọng trước hết khi chọn mua sản phẩm pa lăng xích đã qua sử dụng là bạn cần tới những địa điềm uy tín, đáng tin cậy, có sự tư vấn nhiệt tình, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, đã được kiểm định chất lượng rõ ràng. Trên thị trường công cụ pa lăng xích hiện có bốn mức cho khách hàng chọn lựa là: sản phẩm cấp thấp (pa lăng trung quốc) như các pa lăng không nhãn hiệu, pa lăng shuang ge, …; thiết bị trung cấp (pa lăng liên doanh Nhật Bản): Loại dùng cũng rất tốt như SEP, Vital, Nitto; sản phẩm cấp cao (pa lăng Nhật Bản): Elephant… và công cụ pa lăng xích cũ. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình mà bạn chọn lựa loại pa lăng cho phù hợp nhất, nếu nâng hạ những hàng hóa nhẹ thì vẫn có thể dùng pa lăng cấp thấp vẫnđược. Một số điểm tiếp theo bạn nên xem xét, kiểm tra khi lựa mua sản phẩm pa lăng xích đã sử dụng rồi đó là cần quan sát bề ngoài, nếu chúng trông còn sáng mới, sơn của máy bị bong tróc càng ít thì càng tốt (dĩ nhiên là nước sơn của hãng nhé) điều đấy chứng tỏ dụng cụ chưa dùng nhiều. Sau khi đã quan sát và lựa chọn được những sản phẩm pa lăng xích ưng ý thì tới một bước thiết yếu khác không thể xem nhẹ là việc thử sản phẩm pa lăng để chúng ta có thể biết được các thông tin: thiết bị pa lăng xích sử dụng thế nào, kéo có nhẹ không, xích có hay bị hóc xích gì không,…

    [​IMG]

    Sau khi xong 2 bước trên nếu kỹ càng hơn nữa thì ta có thể tháo pa lăng để kiểm tra bên trong xem các chi tiết của chúng chất lượng còn khoảng bao nhiêu phần trăm. Về phương diện giá thành của sản phẩm pa lăng xích đã dùng rồi thì tùy theo chất lượng chúng còn bao nhiêu phần trăm nữa. Thường chúng sẽ rơi vào khoảng 50 - 80% giá sản phẩm pa lăng xích mới. Các bạn hãy hỏi kỹ hơn ở người bán hàng nhé. Tìm hiểu kỹ trước những thông tin chi tiết về công cụ pa lăng xích sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm pa lăng xích cũ tốt hơn với giá cả phù hợp nhất, quan trọng là chúng ta cũng phải biết phương pháp sử dụng và bảo trì nó thật tốt để kéo dài thêm tuổi thọ của sản phẩm và giúp nó vận hành hữu hiệu hơn, bổ trợ đắc lực cho việc làm của bạn. Hy vọng rằng với những thông tin căn bản từ Máy xây dựng toàn phát đã có thể hỗ trợ phần nào cho việc mua thiết bị pa lăng xích đã sử dụng rồi của bạn.
     

Chia sẻ trang này