CHỌN MUA ROBOT HÚT BỤI PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NHÀ Ở

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Tracy Ng, 1/3/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/21
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Theo sự phát triển công nghệ, việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ những chiếc robot hút bụi thông minh, nhỏ gọn. Dần dần những chiếc máy hút bụi này đã thay thế cho các máy hút bụi truyền thống. Dưới đây là cách chọn mua robot bút bụi phù hợp với không gian nhà ở. Cùng tham khảo nhé!

    1. Robot hút bụi cho nhà phố

    Với những hộ gia đình có nhà mặt phố sẽ hiểu bụi bặm hằng ngày từ đường phố là những thứ rất khó chịu, loại bụi này thường quét sẽ không sạch hẳn. Vì lẽ đó mà việc vệ sinh nhà để đảm bảo sức khỏe cho gia đình cần làm liên tục.

    Với không gian nhà ở này, bạn nên chọn những dòng robot hút bụi có cả 2 chức năng vừa hút bụi vừa lau nhà. Robot sẽ thực hiện hút bụi trước, sau khi sạch bụi sẽ tiến hành lau nhà để đảm bảo nhà được sạch sẽ hoàn toàn.

    Một chiếc robot hút bụi có công suất tầm trung từ 800 Pa sẽ phù hợp. Cần lưu ý chọn robot hút bụi có màn lọc cao cấp để đảm bảo một luồng không khí trong lành cho gia đình.

    2. Robot hút bụi cho nhà chung cư tầng thấp và nhà ngõ


    [​IMG]

    So với nhà mặt phố thì nhà chung cư tầng thấp và nhà ngõ thường sẽ có ít bụi hơn nhưng nhu cầu lau lại lớn hơn do nền sẽ khô lâu hơn các dạng nền khác bởi không khí không thông thoáng như nhà mặt phố.

    Với không gian này, bạn nên chọn những dòng robot hút bụi có tích năng lau nhà nhỏ nước với một màng nước mỏng trên nền, giúp lau nhà nhanh khô và không gây hỏng nền sàn.

    Công suất hút bụi của máy ở mức trung bình dưới 1.000 Pa là đáp ứng đủ nhu cầu.

    3. Robot hút bụi cho nhà chung cư cao tầng và biệt thự

    Căn hộ tầng cao và biệt thự thường có không gian thoáng đãng, rộng rãi. Ngoài ra nhiều nhà còn trang trí những tấm lót thảm cao cấp dẫn đến lượng bụi mỏng bay vào nhà cực nhiều. Một chiếc robot hút bụi dòng cao cấp nên được cân nhắc để lựa chọn. Các dòng máy này sẽ có khả năng nhận biết nền hoặc thảm để chuyển chế độ hút bụi từ nền cứng sang thảm mềm và ngược lại.

    Bên cạnh đó, các dòng máy robot hút bụi cao cấp có chế độ lau nhà dùng cho các căn hộ chuyên nền thảm sẽ có cảm biến tăng cường rất mạnh, đảm bảo sạch sẽ hoàn toàn không bỏ sót bụi bặm.

    Với những nhà có dùng thảm, đặc biệt là thảm lông nên chọn mua loại robot hút bụi có công suất lớn, khoảng trên 2.000 Pa để đủ lực hút và dọn dẹp cho căn nhà.

    Robot hút bụi thông minh – Thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Robot hút bụi có thể thay bạn dọn vệ sinh tất cả mọi không gian nhà ở vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Robothutbui.net cung cấp các loại Robot hút bụi chính hãng, đảm bảo chất lượng và phù hợp với ngân sách của bạn. Liên hệ để được tư vấn mua hàng ngay nhé!

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     
     

Chia sẻ trang này