Đồng Nai Chọn nơi nghỉ dưỡng - Phải đến Aqua City

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vanthien12, 28/11/23.

  1. vanthien12

    vanthien12 Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/11/23
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khu đô thị Aqua City Đồng Nai đẹp không kém những khu nghỉ dưỡng sang trọng

    Sống xanh, sống sạch đang là xu hướng được giới thượng lưu Sài Gòn quan tâm trong những năm gần đây. Bên cạnh xu hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ, thiền và yoga thì yếu tố tìm kiếm một nơi sống chất lượng, gần gũi với thiên nhiên là điều cực kì quan trọng, trong thâm tâm mỗi người thời hiện đại luôn mong muốn một nơi an cư lạc nghiệp để tránh những những ồn ào và đông đúc để kiểm soát không gian sống của của bạn.

    Là nơi bạn có thể tự đi lại hưởng thụ không khí giữa những hàng cây xanh mát, nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn thiên nhiên với vẻ đẹp yên bình. Trẻ em trong nhà có thể thoải mái đi dạo và vui chơi với bạn bè sau giờ học mệt mỏi.

    Phát triển các khu đô thị sinh thái gần sông lớn. Vì vậy, các không gian xanh đô thị lớn thường được triển khai ở các khu vực ven biển. Mặt bằng dự án phải đẹp, có sông và cây xanh bao quanh.

    Các điều kiện tự nhiên đủ để đáp ứng các tiêu chí phát triển của một khu đô thị sinh thái.Aqua Home Biên Hòa của Tập đoàn Novaland tại Biên Hòa, Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 20 phút.
     

Chia sẻ trang này