Chọn sim số đẹp theo hướng bàn thờ Thần Tài đem lại tài lộc

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi buixuanduc, 27/4/22.

  1. buixuanduc

    buixuanduc Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/9/21
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thần Tài, theo quan niệm của số đông dân gian là vị thần mang tài lộc đến cho gia đình, cho nên rất được tin thờ. Dù ở phố chợ đông vui hay ở thôn làng hẻo lánh đều có bàn thờ Thần Tài Thổ Địa. Đối với những người làm nghề buôn bán nhỏ thì sự tôn sùng vị thần ấy dường như là một thói quen trong tập quán của nhiều người.

    Nguồn gốc Ông Địa, Thần Tài: Phật tử có nên thờ trong nhà?

    Tuy nhiên, cũng như Ông Địa (Thổ công), bàn thờ Thần Tài Thổ Địa không cần phải bày trí ở nơi cao ráo mà có thể ở một góc khuất nào đó nhưng sạch sẽ trong ngôi nhà. Việc thờ tự lạ lùng này liên quan đến điển tích của Thần Tài. Thuở xưa ở Trung Quốc, có một người lái buôn tên là Âu Minh, một hôm thuyền hàng của anh ta đi qua hồ Thanh Thảo, được Thủy thần ban tặng một nô tỳ tên là Như Nguyện. Âu Minh mừng lắm, chàng ta vội vàng đưa Như Nguyện về và cưới nàng làm vợ. Chỉ trong một vài năm, Âu Minh làm ăn phát đạt và nhanh chóng giàu to.

    Trong một ngày Tết, có lẽ vì say rượu, Âu Minh đã đánh đuổi Như Nguyện, sợ hãi, nàng chui vào một đống rác và biến mất. Kể từ đó, Âu Minh sa sút dần, không mấy chốc đã trở nên nghèo khó. Từ điển tích này, trong dân gian đã xem Như Nguyện là Thần Tài và lập bàn thờ tự. Và đó cũng là một trong những lý do để ba ngày Tết, dân gian kiêng kị không quét nhà hốt rác, vì rằng sợ hốt luôn cả Thần Tài đang ở trong đống rác.

    Cách chọn ngày thỉnh ông địa thần tài tốt nhất
    Để chọn ngày thỉnh thần tài, ông địa thì gia chủ nên chọn các ngày đẹp như sau: Tốc Hỷ, Đại An, Tiểu Cát. Đây đều là những ngày tốt và có ý nghĩa riêng, một điểm đáng lưu ý là gia chủ không nên thỉnh ông địa thần tài trong các tháng cô hồn.

    Ý nghĩa khi thỉnh ông địa, thần tài vào các ngày tiểu Cát là: Mọi việc đều ổn, tốt, thỉnh các ông về bình an và thuận lợi.

    Các ngày Tốc hỷ thỉnh ông địa, thần tài sẽ giúp gia chủ mua may bán đắt, kinh doanh phát tài.

    Thỉnh thần tài, ông địa vào các ngày Đại An sẽ giúp gia chủ có được gia đạo yên ấm, kinh doanh thuận lợi.
    [​IMG]

    Ngày tốt thỉnh thần tài
    Nên chọn thỉnh thần tài, ông địa vào các ngày đặc biệt như:

    Ngày 10 tháng giêng hằng năm. Bởi vì người ta quan niệm rằng nếu cúng thần tài vào ngày này sẽ được thần linh phù hộ, giúp cho việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi và may mắn, nhiều tài lộc.

    Năm 2021 ngày Thần Tài sẽ nhằm vào chủ nhật, ngày 21 tháng 2/ 2021 dương lịch.

    Ngày tốt thỉnh thần tài theo tháng 2021:

    Thỉnh ông địa thần tài ngày nào tốt? Nếu bạn đang muốn tìm ngày tốt thỉnh ông địa thần tài 2021 mà chưa biết ngày nào? Sau đây Gốm Sứ HCM sẽ đưa ra các ngày trong năm 2021. Thực ra ngày đẹp nhất vào từng ngày 10 âm lịch hàng tháng thì bạn có thể đưa ông địa, thần tài về nhà. Đây cũng được xem ngày tốt đặt bàn thờ thần tài mới về nhà.

    Bài cúng ngày Thần Tài 2022 chuẩn truyền thống
    Bài Khấn Thần Tài Thổ Địa cần phải thể hiện được lòng thành của gia chủ. Đồng thời bài cúng cũng là mong ước, cầu mong vị thần phù hộ cho gia đình năm mới làm ăn gặp nhiều may mắn, phát tài lộc

    Nam mô A Di Đà Phật!

    Con lạy chín phương Trời, mười phương chư Phật, chư Phật mười phương.

    Kính lạy ngài Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.

    Con kính lạy ngài Đông Trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

    Con kính lạy Thần Tài vị tiền.

    Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong xứ này.

    Tín chủ con là…

    Ngụ tại…

    Hôm nay, ngày… tháng… năm 2022.

    Tín chủ thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài vị tiền.

    Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.

    Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

    Nam mô A Di Đà Phật!

    Nam mô A Di Đà Phật!

    Nam mô A Di Đà Phật!

    Bài viết mang tính chất tham khảo
     

Chia sẻ trang này