Chủ đầu tư sắp mở bán căn hộ Vinhomes Golden River

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi oezil1994, 8/4/16.

  1. oezil1994

    oezil1994 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giá bán căn hộ tại dự án Vinhomes Golden River sẽ giao động từ: 4000 - 5000 USD/m2
    Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Golden River hãy liên hệ Phòng Kinh Doanh: 0989776868 để nhận bảng giá chi tiết của từng căn hộ Vinhomes Golden River.

    [​IMG]

    VINHOMES GOLDEN RIVER ĐƯỢC QUY HOẠCH THÀNH 4 PHÂN KHU:
    - The Aqua: 4 tòa căn hộ được đặt tên từ Aqua 1 đên Aqua 4
    - The Luxury: 6 tòa căn hộ được đặt tên từ LUX 1 đên LUX 6
    - The Front: 3 tòa căn hộ được đặt tên từ Front 1 đên Front 3
    - The Victoria: bao gồm 63 căn biệt thự Vinhomes Golden River

    Sức hấp dẫn càng được nhân lên gấp nhiều lần khi thông tin Tập đoàn Vingroup nhận “thầu” dự án được chính thức xác nhận. Đây thực sự là tin vui đối với khách hàng và giới đầu tư địa ốc bởi lẽ chỉ cần nhìn vào quy mô và chất lượng khu đô thị hiện đại được xây bên khu Tân Cảng – Vinhomes Central Park cũng đã quá đủ để mường tượng ra độ hoành tráng “vô đối” của Vinhomes Ba Son trong tương lai.

    Trong tương lai không xa, khu đất vàng cảng Ba Son sẽ là nơi thiên đường mới được hình thành, nơi có môi trường sống đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nghỉ ngơi, an cư, sinh hoạt… cho cộng đồng dân cư nơi đây. Sự hiện diện của siêu dự án mới này còn được kỳ vọng sẽ tạo nên một bộ mặt mới, khang trang hơn cho cảnh quan toàn thành phố.

    Với vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm Quận 1, TPHCM, và với kế hoạch đầu tư bài bản của tập đoàn Vingroup thì giá căn hộ Vinhomes golden river "Vinhomes bason" sẽ giao động vào khoảng 4000 - 5000 USD/m với giá bán này so với khu vực như thái lan, singapore, hong kong... thì vẫn là rất rẻ so với khu vực. Trong khi giới giàu của Việt Nam hiện đang có rất nhiều, thì với khoảng 3000 căn hộ Vinhomes Golden River tại Bason sẽ không đủ để đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường.
     

Chia sẻ trang này