Toàn quốc Chu kỳ sống của một con chuột

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 28/12/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chuột là loài gặm nhấm thường bắt gặp ở ngoài vườn, trong nhà, đặc biệt là những nơi dơ bẩn. Nếu xung quanh khu vực sinh sống có sự hiện diện của một vài cá thể chuột. Bạn sẽ nghĩ chúng sẽ già và chết trong khoảng thời gian nhất định. Quan niệm này hoàn toàn là sai lầm có thể gây ra nhiều thiệt hại. Chu kỳ sống của chuột là không dài, nhưng chúng lại có khả năng sinh sản nhanh.

    [​IMG]

    Chỉ với một con chuột cái có thể đẻ trung bình từ 25 đến 60 con trong một năm. Thiệt hại ngày càng tăng lên theo cấp số nhân nếu không kiểm soát chúng.Chuột ngoài việc phá hoại mùa màng, cơ sở vật chất, đồ đạc trong nhà. Chúng còn lan truyền nhiều dịch bệnh nguy hiểm. GreenHouse Pest Control không chỉ giúp bạn diet con trung gây hại này mà còn phòng ngừa hiệu quả.

    Cỗ máy sinh sản
    Khi một con chuột cái có thai, chỉ cần mất từ 19 đến 21 ngày để sinh ra chuột con. Mỗi lứa thông thường bao gồm năm hoặc sáu chú chuột con. Chúng có thể đẻ tới 12 con điều này không phải là hiếm gặp.

    Một con chuột cái điển hình có thể sinh giữa 5 đến 10 lứa / năm. Có thể giao phối ngay sau khi sinh. Nghĩa là chuột có thể sinh ra một lứa thứ hai chỉ trong 25 ngày sau khi lần đầu tiên. Chu kỳ này tiếp tục cho đến khi chuột chết. Vào thời điểm đó, con cái của cô con gái cũng có thể sinh ra một ít lứa đẻ, bắt đầu lai tạo.

    Chuột con
    Chúng không có lông, tai và không có khả năng nhìn thấy. Chúng mù quáng và không tự vệ, chuột mẹ nuôi dưỡng các con của mình trong 21 ngày. Những ngày đầu tiên trong chu kỳ sống của một con chuột được hoàn thành nhanh chóng. Vào ngày thứ tư, tai của họ đã được phát triển đầy đủ. Lông bắt đầu phát triển khoảng ngày thứ sáu và vào ngày thứ 10 chúng có lông bảo vệ. Đôi chân nhanh nhẹn giúp chúng lẩn trốn khi phát hiện. Phân và nước tiểu của chuột có mùi hôi rất khó chịu. Trừ chuột tại nhà hiệu quả với cong ty diet con trung chuyên nghiệp giá rẻ.

    Chuột con vẫn không mở mắt cho đến khoảng ngày 13 hoặc 14. Nhưng sau đó, chúng hầu như là những người lớn trưởng thành. Vào ngày thứ hai mươi ngày đầu tiên, cai sữa xảy ra. Hầu hết chúng sẽ rời khỏi lãnh thổ của mẹ mình. Nhưng nhiều con vẫn ở lại trong một khoảng thời gian. Lúc này chúng đã sẵn sàng để bắt đầu nhai qua thức ăn và của cải của bạn.

    Chuột sống bao lâu
    Lúc 6 tuần tuổi, chuột cái trưởng thành về giới tính và sẵn sàng bắt đầu sinh sản. Quá trình trưởng thành nhanh này cho phép khả năng nhân giống. Cuộc sống trong nhà làm tăng khả năng này, vì chúng có thể sinh sản cả năm. Ngoài trời, chỉ xảy ra vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Những tháng mùa đông quá khắc nghiệt đối với việc gây giống thành công.

    Tuổi thọ chuột trung bình chỉ khoảng 12 tháng ở ngoài trời. Trong nhà con số này có thể leo lên đến 2 đến 3 năm. Bởi vì trong nhà, chuột không phải là tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt hoặc kẻ thù. Chúng không phá hỏng đồ đạc có giá trị và truyền bệnh cho gia đình của bạn.

    Liên hệ dich vu diet con trung để được kiểm tra miễn phí. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này