Chủ nhân Căn hộ Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan được tiền thuê vị trí

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 2/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chủ nhân đầu cơ sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà cho những chủ shophouse, để miễn phí cho khách thuê mặt bằng kinh doanh.
    Ngoài ra, nhân dịp 30/4 cùng chào hè 2016, Vingroup hỗ trợ gói nội thất cho 50 căn chung cư vinhomes metropolis liễu giai đầu tiên đăng ký đặt cọc thành công từ 23/4. kế bên ấy, người dân còn được hỗ trợ lãi 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý, biếu thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho hai người lớn trong hai năm.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh.
    nằm tại tại trong lòng hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vinhomes Dragon Bay City là cụm đô thị biển bên bờ vịnh đẹp hàng đầu Việt Nam. Với lợi thế nằm luôn sát bên bờ biển, Sở hữu mặt tiền đắt giá, được đầu tư và quy hoạch đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes Dragon Bay HL với các sản phẩm bất động hội đủ ba khía cạnh gồm giao dịch phát đạt, sinh sống an bình hài hòa nghỉ dưỡng du lịch mỗi ngày.
    Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 68,35ha, dự án gồm cụm phức hợp nhà ở, khách sạn, Nhà vườn tiêu dùng. Trong đấy, 380 căn Nhà phố tiêu dùng (shophouse) là điểm nhấn của dự án.
    Nằm trong quần thể này là một hệ sinh thái phục vụ nhu cầu đời sống dân sinh như bệnh viện Vinmec, cảng tàu quốc tế, quảng trường trung tâm, công viên xanh mát, đường giao thông nội bộ rộng rãi với ôtô lưu thông hai chiều, đường đi dạo gần biển dài cùng rộng nhất Hạ Long.
    Dự án Có thiết kế đột phá, đi đầu cho xu thế đô thị thông minh trên thế giới, Sở hữu các căn Nhà vườn tiêu dùng tại Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan ko chỉ làn người chủ không gian an cư đẳng cấp, kết hợp với thiên nhiên, mà còn Có cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất Vịnh Hạ Long.
    Khái niệm đô thị thông minh hiện khá mới mẻ ở Việt Nam tuy nhiên, lúc gian qua, không ít cư dân Xây dựng chuyển từ nhu cầu an cư cơ bản sang nhu cầu sống đẹp, ưu tiên những tiện ích xung quanh giữa cộng đồng dân cư văn minh.
    Với Vinhomes, lần thứ 1, người dân được trải nghiệm Môi trường ở hợp lý với một sản phẩm Địa ốc sang trọng, bệnh viện và trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu thể thao liên hợp, trung tâm mua sắm, giải trí, shophouse tiện ích, sầm uất... tạo buộc phải 1 chuẩn mực mới trong đời sống cụm đô thị Vinhomes Thăng Long
    Website: chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/172-tat-tan-tat-ve-sieu-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html
     
  2. dongvinhomes88

    dongvinhomes88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất Động Sản
    Nơi ở:
    Quế Võ- Bắc Ninh
    Web:
    ĐỂ CÓ THÔNG TIN SỚM NHẤT VINHOMES THĂNG LONG.

    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0986.475.673

    MAIL: DONGVINHOMES88@GMAIL.COM
     

Chia sẻ trang này