Toàn quốc Chuẩn men với sự phối hợp áo sơ mi nam công sở hot 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi weddingceleb, 8/4/19.

  1. weddingceleb

    weddingceleb Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vietnam
    Web:
    Cách chọn áo sơ mi nam chuẩn và phù hợp từng người không phải đấng mày râu nào cũng có thể biết. Đối với nam giới áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ, áo sơ mi khi mặc đi làm, đi chơi ở thời điểm nào cũng làm toát lên phong cách nam tính, thanh lịch và thời trang của đàn ông. Chính vì sự quan trọng đó mà khi mặc áo sơ mi các bạn nên biết cách mix đồ sao cho phù hợp với từng vóc dáng cơ thể để mang tôn lên được vóc dáng và hút được mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

    Có rất ít đàn ông được may mắn sở hữu phần bắp tay to và bờ vai rộng. Làm thế nào để hạn chế điều này đây?

    Mục tiêu chính ở đây là bạn cần đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người tới phần cánh tay. Hãy chọn cho mình những chiếc áo cổ chữ V hay một chiếc áo phông in hình thật ấn tượng. Hay nói cách khác, hãy chọn những chiếc áo tập trung sự chú ý tới phần cổ và ngực.

    Với những người đàn ông có phần cánh tay bé hãy chọn những chiếc áo cổ V hay áo phông in họa tiết. Tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo ôm sát người bởi chúng sẽ càng tạo điểm nhấn tới vùng cánh tay, ngoài ra còn cần chọn chất liệu vải dày và áo có ống tay dài để che đi khuyết điểm của bạn.

    Cách chọn áo sơ mi nam cho người Ngực phẳng

    Tiêu chuẩn đẹp của nam giới là ngực phải săn chắc và hơi nở nang một chút – vì nó thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính của đàn ông. Thế nhưng, nếu chẳng may sở hữu một bộ ngực hơi phẳng, bạn sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc áo. Những chiếc áo nhiều lớp sẽ giúp độn thêm phần ngực. Ví dụ như áo sơ mi nam kết hợp với một chiếc áo len mỏng chẳng hạn.

    Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nam có chất liệu vải dày và nặng bởi chúng sẽ giúp độn thêm phần ngực còn thiếu của bạn.

    Người to mập chọn áo sơ mi nam như thế nào ?
    Ao so mi nam danh cho nguoi map nên tránh xa các sọc ngang, nhất là tại khu vực bụng. Những gì bạn có thể mặc một cách tự hào là áo sơ mi nam và quần dài với sọc dọc. Sọc dọc sẽ kéo mắt hướng xuống, làm người bạn nhìn dài hơn và thanh mảnh hơn.

    Comple sọc nhỏ rất phù hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen. Để mặc bình thường, bạn nên tìm chất liệu nhung kẻ, chất liệu nhẹ với đường kẻ thật thanh mảnh.

    [​IMG]

    Áo sơ mi nam cho người mập cần tránh áo xẻ tà đôi, nhất là đối với áo jacket, vì đường xẻ sẽ tập trung chú ý vào mông của bạn. Bạn có thể dùng loại xẻ một tà hay không xẻ gì cả thì tốt hơn. Mua quần áo vừa vặn, không quá ôm hay quá rộng.


    Dùng màu đơn sắc: Áo sơ mi nam và quần dài có màu tương phản với nhau (như trắng và đen) sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt đôi và làm cho phần bụng nổi bật hơn. Hãy chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn ghẽ. Nên thêm màu cho các phụ trang để cái nhìn không u ám.

    Khi lực chọn ao so mi nam cho nguoi map phải tránh áo cổ lọ, bạn nên chọn áo cổ chữ V, tay dài. Kiểu cổ này sẽ kéo cái áo nhìn xuống dưới và hiệu ứng của nó khiến người bạn trông đẹp hơn. Cổ chữ V cũng giúp cổ bạn trông cao hơn.

    Trừ khi bạn đang đi du lịch ở bãi biển, nên tránh các loại áo thun, áo có họa tiết lớn hay rối mắt vì chúng sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên. Áo sơ mi có họa tiết phù hợp nhất với bạn là loại họa tiết nhỏ, khoảng cách xa nhau.
    [​IMG]


    Đeo thắt lưng để khiến vòng eo có vẻ nhỏ hơn, nhưng đừng thít quá chặt vì sẽ phản tác dụng.

    Xem thêm : áo sơ mi nam công sở , áo sơ mi hàn quốc
    >>>>>>>> CELEB.VN<<<<<<<<<
     
     

Chia sẻ trang này