Chức năng của các vật liệu trang trí

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 25/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Khi 1 căn nhà muốn nổi trội thì chẳng thể không có sản phẩm trang trí, vật liệu bố trí là một trong những dụng cụ làm nổi bật tính nghệ thuật trong kiến trúc căn nhà, vì vậy bạn nên có những hiểu biết cơ bản về chúng để thuận lợi trong việc chọn lựa. chúng mình sẽ cùng tìm hiểu những tác dụng, chức năng mà nó đem lại cho ngôi nhà của các bạn nhé. Và rồi các bạn sẽ có được 1 lượng kiến thức trong chọn lọc sản phẩm bài trí cho ngôi nhà mình

    Các bộ phận bài trí trong phòng là một phòng ban không thể quên mất khi thiết kế, nó cũng trọng yếu như việc chúng mình chọn một bộ đồ để đi dự tiệc. nguyên liệu bài trí không những chỉ giúp cho việc bảo vệ mà nó còn có tác dụng tạo vẻ đẹp cho căn buồng.

    Các sản phẩm để trang trí nhà cửa: chăn lưới, gối chữ u, gối tựa đầu xe hơi

    vật liệu bài trí nội thất bếp[​IMG]

    Gam màu tím nhẹ nhàng của giấy dán tường giúp căn buồng thêm lãng mạn, yên bình hơn.

    nguyên liệu bố trí nội thất phòng bếp[​IMG]

    mầu sẫm của giấy dán tường tạo cảm giác gần gũi, yên ấm trong mỗi bữa ăn.

    Điều cần để ý là ko phải với một chất liệu trang trí nào đó ta cũng đều có thể dùng nó ở mọi nơi. tỉ dụ với chất liệu bài trí là gương hoặc kính thì không thể dùng nó trong các phòng cho em bé bởi vì trẻ rất tinh nghịch dễ làm bể gây ra hiểm nguy. bởi thế khi chọn lọc các đồ trang trí chúng mình mới có thể phối hợp tính thẩm mỹ và tính thực dụng trong căn phòng. nguyên liệu trang trí vô cùng phong phú từ vải, giấy dán tường, gạch, gỗ, đá…

    Chất liệu giấy là một chất liệu rất hay được xài bởi tính thẩm mỹ mà nó mang đến, giấy dán tường bây giờ có đông đảo sắc mầu và dáng vẻ hoa văn, hình bố trí thích hợp với từng ko gian, sở thích của mỗi cá nhân. Đây là chất liệu ta có thể dùng ở các không gian chung với loại có độ dày cao và các không gian riêng với loại có độ dày thấp.

    [​IMG]
    vật liệu bài trí nội thất phòng khách

    căn buồng được thiết kế thiết yếu với gỗ, tạo nên một ko gian yên ấm và dễn gần

    [​IMG]
    gian phòng có các chi tiết gỗ bố trí tạo ra vẻ trang nhã, sang trọng

    Chất liệu gỗ thường được cắt mỏng thành tấm dùng để ốp tường, nhưng do mức giá tương đối cao nên chỉ được dùng để bố trí thêm.

    Chất liệu kim khí là chất liệu được xử lý, đặc biệt với các kim khí như đồng, kẽm, nhôm, inox… được nhất trí tấm mỏng. Cũng giống như chất liệu gỗ, chất liệu kim khí tầm giá khá cao nên chỉ được dùng cho phần trang trí.


    Inox kết hợp với chất liệu kính mờ rất tinh tế và có tác dụng ngăn cách vừa tạo thêm tính mỹ quan.

    Chất liệu đá: xài đá để trang trí ngày càng phổ thông trong các gia đình hiện tại, đá có thể làm vật liệu bài trí cho phần lớn toàn bộ các ko gian như phòng đón khách, bếp, phòng ngủ, khu vực tiểu cảnh giếng trời, đồ gia dụng…tạo nên một không gian tự dưng phong phú cho gian phòng.


    [​IMG]
    một phần bức tường lát đá có hoa văn tạo nên cảm giác tiên tiến cho căn buồng

    Gam màu xanh mát mẻ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho căn hộ với những hoa văn đẹp mắt

    Nội thất cổ điển
    Lò sưởi được bài trí bằng đá khi không, kết hợp với tủ theo phong cách cổ điển tạo cảm nhận mới lạ cho căn buồng

    Cùng với thiên hướng xài nguyên liệu trang trí cho căn nhà của nhiều gia đình, hiện tại chất liệu trang trí vô cùng phổ biến và phong phú, chính bởi vậy nếu biết chọn lọc và bề ngoài 1 cách khéo léo các bạn sẽ có một ko gian đẹp như ước mong.
     

Chia sẻ trang này