Chung cư imperia Sky Garden đã sẵn sang lên kệ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hoangads, 21/4/16.

  1. hoangads

    hoangads Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tại Hà Nội, xây dựng các khu chung cư là sự lựa chọn hàng đầu cho việc giải quyết tình trạng đất ở đang bị thu hẹp do dân số thủ đô tăng. Song song các dự án chung cư giá rẻ phục vụ nhu cầu của các hộ dân có thu nhập thấp là các chung cư cao cấp với mô hình khu đô thị mới thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và những gia đình có điều kiện.

    Chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai là dự án chung cư cao cấp được kiến tạo thành những không gian sống chất lượng và tập thể văn minh. Dự án đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản với thiết kế nội thất sang trọng cùng không gian sống trong lành.


    [​IMG]


    1. Thông tin chi tiết về dự án chung cư Imperia Sky Garden
    Tên dự án: Chung cư Imperia sky Garden 423 Minh Khai

    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hòa bình ( viết tắt là HBI)

    Địa chỉ: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

    Tổng số tầng: 35 tầng

    Tổng diện tích xây dựng: 42.159 m2

    Khởi công năm 2014

    Dự kiến hoàn thành: Qúy IV – 2017

    Công ty HBI có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án chung cư với chất lượng cùng tiến độ tốt nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá cao. Dưới bàn tay nhào nặn của Công ty HBI, dự án chung cư Imperia Garden 423 Minh Khai hứa hẹn sẽ trở thành dự án chung cư kiểu mẫu tại Hà Nội trong thời gian tới.
    2. Vị trí dự án chung cư 423 Minh Khai
    Chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc trên đường Minh Khai thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại Thanh Xuân. Các hộ dân sống tại đây chỉ mất vài phút để chạy xe ra bến Mỹ Đình và sân vận động lớn nhất Việt Nam - Sân Mỹ Đình, chung cư chỉ cách siêu thị BigC Thăng Long 6km

    Tổng quan Imperia Sky Garden
    xây dựng ngay trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng, nơi được đánh giá là có đời sống dân trí cao với cơ sở hạ tầng hiện đại, trường học, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc gia, cùng các khu vui vơi, giải trí, mua sắm sầm uất.

    Với vị trí nằm gần với đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, cư dân sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

    Xem Thêm: Chung cư Valencia Long Biên
     

Chia sẻ trang này