Chung cư imperia Sky Garden Minh Khai Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hoangads, 26/4/16.

  1. hoangads

    hoangads Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tại Dự án Imperia Sky Garden, các kĩ sư xây dựng chuyên nghiệp đã kiến tạo 1 không gian sống ngập tràn cây xanh, hoa lá…Mặt bằng chung cư Imperia Sky Garden nổi bật với những con đường đi bộ, những khóm hoa rực rỡ theo vụ, thảm cỏ xanh mướt tạo nên một Không gian tuyệt vời
    LTS: Tại các thành phố lớn, rất nhiều người lựa chọn sinh sống ở chung cư bởi sự tiện lợi, thoáng đãng, thoải mái và số tiền bỏ ra cũng khá linh hoạt. Tuy nhiên, điều kiện sống đông đúc cũng làm nảy sinh nhiều vấn đề, trong đó ý thức kém của 1 bộ phận cư dân đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt chung và sự an toàn, văn minh của cộng đồng. Với loạt bài này, chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn đọc một góc nhìn về cuộc sống chung cư cũng như cùng chung tay góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức người dân, giúp cuộc sống chung cư văn minh hơn.

    Hốt hoảng khi “bỉm không cánh” bay vèo vèo

    [​IMG]
    Sân chơi bé nhưng cũng là nơi nhiều "vật thể lạ" đáp xuống.

    Trong một Group kín của chung cư tọa lạc tại KĐT Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội), những tình huống có lẽ khiến nhiều người “cười ra nước mắt” bởi những hình ảnh khó tưởng về ý thức của cư dân. Đặc biệt phải kể đến chuyện tự dưng có nhiều “vật thể lạ” bay từ trên “trời” xuống như: rác, thịt, bỉm, nước canh…

    Xem Thêm: Imperia Sky Garden

    Một thành viên trong Group, chị L.H từng than thở: “Hôm nay, tôi cùng anh Thắng bảo vệ đi tuần đến đằng sau tòa E thì bỗng thấy một túi rác (trong túi là gạo đang nấu dở). Lúc nhìn lên thì thấy một bịch nữa đang bay xuống, may em né được (trong túi là thịt gà). Rác được vứt xuống từ căn 02 tòa E”.

    [​IMG]
    Gạo nấu dở, thịt gà bay và đáp xuống dưới sảnh (ảnh chụp lại màn hình).

    Một trường hợp khác, thành viên N.T đăng tải bức ảnh chụp hai cái bỉm trẻ em đã được dùng với nội dung: “Hôm nay lại thêm 2 cái, chả nhẽ anh em HH lại thua cái nhà ấy, không có cách khắc chế à”?
    Xem Thêm:
    Imperia Sky Garden
     

Chia sẻ trang này