Chụp hình kỷ niệm ngày cưới

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi kimkt.dim, 10/9/24.

  1. kimkt.dim

    kimkt.dim Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/3/22
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chụp ảnh tổ chức kỷ niệm 10 - 20 - 30 - 40 - 50 - 60 năm ngày cưới chắc chắn là dịp cực kỳ đặc biệt của cặp đôi và cả gia đình. Hành trình bên nhau, cùng nhau chăm sóc gia đình, chứng kiến sự trưởng thành của con cái thật sự là điều rất tuyệt vời. Chụp hình kỷ niệm ngày cưới là dịp để cả nhà trong gia đình quay quần bên nhau, nhìn ngắm những hành động tình tứ của “cặp đôi lớn tuổi” mà ngày thường hiếm khi được nhìn thấy. Cùng gia đình lưu lại kỷ niệm đẹp này qua những bức ảnh chân thật của Oliva wedding nhé.


    [​IMG]

    Chụp ảnh kỷ niệm 30 năm

    [​IMG]

    Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới 50 năm

    Chụp ảnh tổ chức kỷ niệm 5 năm - 10 năm - 20 năm - 30 năm ngày cưới cho riêng “cặp đôi lớn tuổi”: Khi chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới theo cách này có thể sẽ khiến cặp đôi ngại và kém phần thoải mái hơn khi chụp với cả gia đình. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng nhé, với kinh nghiệm chụp ảnh tổ chức kỷ niệm ngày cưới thì ekip của Oliva wedding có thể giúp cặp đôi tự tin và thoải mái nhất có thể để có nhiều khung ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, thợ chụp ảnh vừa chuyên nghiệp vừa hài hước nên đảm bảo buổi chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới sẽ thiệt hoan hỉ và tươi vui.

    [​IMG]

    Về phần trang điểm: Chụp ảnh tổ chức kỷ niệm gày cưới cặp đôi chỉ cần lớp makeup nhẹ nhàng, với tông màu tươi tắn trông vừa tao nhã mà lại tạo được ấn tượng. Với kinh nghiệm nhiều năm, makeup cho rất nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau thì thợ trang điểm của Tiệm sẽ biết cách giúp cặp đôi tỏa sáng trong từng khung hình.

    [​IMG]

    Chụp ảnh tổ chức kỷ niệm ngày cưới với toàn thể đại gia đình: Để những thành viên trong gia đình hân hoan trong lễ kỷ niệm ngày cưới đầy ý nghĩa này thì chụp ảnh là điều không thể thiếu. Bạn có thể vừa chụp ảnh cả gia đình cùng nhau tạo dáng chỉnh chu để có nhiều bức ảnh đẹp trong ngày ý nghĩa này. Và đặc biệt bạn cũng có thể có những tấm ảnh chụp lại từng khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày kỷ niệm ngày cưới.

    [​IMG]


    Địa điểm chụp ảnh tổ chức kỷ niệm ngày cưới: Bạn có thể chụp tổ chức kỷ niệm ngày cưới ở nhà hàng hoặc tại nhà đều rất thú vị. Để tiện lợi hơn trong quá trình chụp ảnh thì thuê studio để chụp là lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên, chụp hình trong studio thì chụp riêng cặp đôi sẽ đẹp và dễ dàng tạo dáng hơn.

    [​IMG]
    Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới 1 năm​

    Trang phục chụp ảnh tổ chức kỷ niệm ngày cưới: Cặp đôi có thể mặc trang phục cưới với váy cưới đơn giản nhẹ nhàng chụp cùng con là đã có một bộ ảnh đầy thú vị.


    [​IMG]

    Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng với gia đình

    [​IMG]



    Ekip Oliva wedding rất hạnh phúc và cảm thấy thật may mắn khi được tận tay ghi lại những kỷ niệm đẹp của cặp đôi và toàn thể gia đình. Khoảnh khắc đầy ý nghĩa khi chụp ảnh tổ chức kỷ niệm ngày cưới chắc hẳn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của gia đình chính vì điều này lại càng giúp tụi mình có thêm nhiều động lực để cố gắng sáng tạo ra nhiều tấm ảnh chụp kỷ niệm ngày cưới.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ở Oliva Wedding – Studio chụp ảnh cưới hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ nhiếp ảnh gia, makeup, photoshop chuyên nghiệp với nhiều năm kinh cùng với sự nhiệt tình dành cho khách hàng cả gia đình sẽ được hướng dẫn các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp, hài hòa cả gia đình để giúp gia đình bạn có những bức ảnh đẹp nhất.
    Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới là một món quà ý nghĩa giúp gia đình lưu giữ kỷ niệm đẹp. Do vậy gia đình bạn đừng nên bỏ lỡ một dịp vô cùng đặc biệt và ý nghĩa như này nhé!

    CÁC DỊCH VỤ CHỤP ẢNH CƯỚI KHÁC TẠI Oliva Wedding
    • Chụp hình cưới ngoại cảnh
    • Chụp ảnh cưới Hàn Quốc trong studio
    • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn
    • Chụp ảnh cưới Đà Lạt
    • Chụp ảnh cưới Biển Hồ Cốc / Vũng Tàu
    • Chụp ảnh phóng sự cưới
    • Trọn gói ngày cưới
    • Chụp ảnh cưới phim trường
    • Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới
    Liên hệ với chúng tôi qua: OLIVA WEDDING
    Đ/c: Số 112 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM
    Hotline: 0934.567.392
    Website: olivawedding.vn
     
     

Chia sẻ trang này