Chuyên bán thảm lót sàn ô tô cao cấp dành cho Volvo XC90

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 18/11/20.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Là con xe tới từ hãng xe an toàn và tin cậy nhất trái đất - Volvo, Volvo XC90 mang lại cho quý khách hàng các trải nghiệm tuyệt hảo. Nếu là người sở hữu tương lai của Volvo XC90, bằng chứng và khẳng định bạn sẽ không thể bỏ sang một bước rất là quan trọng: sắm phụ kiện xứng tầm cho xe. Trong bài viết hôm nay sẽ công bố đến bạn Một trong những phụ kiện không thể thiếu giành riêng cho xe: thảm lót sàn xe ô tô thời thượng Volvo XC90 chế tạo bởi KATA!

    1. Volvo XC90 – đáng tin cậy tạo nên sự khác biệt!

    Volvo là hãng xe sang toàn cầu tới từ Bắc Âu, hãng ban hành nhiều đời xe mới. gần đây nhất đó là sự công bố của Volvo XC90 2020 vào tháng 5 vừa mới đây – được lấy một ví dụ “một quý ông lịch lãm” rất phong trần & điềm đạm.

    Vẫn mang quý phái thiết kế bên ngoài và nội thất đẳng cấp và sang trọng nhưng Volvo XC90 lại có công dụng xử lý đúng mực mực giúp người lái thỏa sức tự tin hơn, hàng ghế thứ hai và 3 phủ khắp rộng rãi nếu với một cái SUV cỡ vừa, nhiều công nghệ an toàn và tin cậy tiêu chuẩn. quan trọng, khoang chứa tư trang cũng bao bọc khắp hơn các dòng trước đây . mặc dù vậy , Volvo XC90 vẫn chưa được xem cao về động cơ cũng giống với tiềm lực chuyên môn nghiệp vụ hạn chế Ngân sách chi tiêu xăng.

    2. Thảm lót sàn xe con Volvo XC90 từ KATA có đáng tin cậy không?

    Với trên 6 năm kinh nghiệm trình độ chuyên môn trong thị trường thảm lót sàn xe hơi, KATA đó là thương hiệu trước hết có mặt trong trái tim trí của mọi khách hàng khi sắm sửa phụ kiện này.

    KATA không chỉ dừng loại mang tới những mẫu thảm lót sàn ô tô chất lượng mà còn đa dạng về thiết kế. Một bộ thảm lót sàn ôtô Volvo XC90 tại KATA để đến được tay dùng cần thông qua ít nhiều công đoạn .

    2.1. Vật liệu cao cấp đạt chuẩn an toàn quốc tế SGS

    Bắt đầu của các quy trình sản xuất đó là sàng lọc vật liệu. không những thảm lót sàn xe hơi Volvo XC90, tại KATA tất cả những thảm được thiết kế đều từ loại chất liệu thời thượng, đạt chứng chỉ an nước ta tế SGS.

    Được cấu tạo từ loại chất liệu tốt nhất PVC, xử lý qua các quy trình công nghệ hàng đầu văn minh, không mùi, không giột nước & có thể tái chế. Nhờ sử dụng các xăng này, thảm KATA không có mùi, không ẩm thấp & dễ làm sạch, khoảng không cũng trở nên thoáng mát và thật sạch sẽ .
    [​IMG]

    2.2. Hoa văn sang trọng, vừa với sàn xe, không bị sai lệch

    Khi làm xong lựa chọn nguyên liệu, KATA sẽ thuở đầu hoàn thành việc họa tiết thảm. đó là bước cực kỳ quan trọng, những chuyên viên của KATA sẽ tỉ mỉ làm việc làm sao cho diện tích chuẩn, “vừa như in” với sàn xe.

    Mặt vướng lại , miếng lót chân xe xe con thời thượng Volvo XC90 tại KATA chiếm dụng họa tiết bi nổi vừa phong cách, vừa giúp mát-xa chân cho khách hàng .

    KATA đặc trưng cân xem dưới đáy thảm chính vì tiến độ phanh côn – ga thường cần dùng lực khá mạnh, nếu ma sát giữa thảm & sàn chất lượng không đảm bảo sẽ gây ra trơn trượt cũng tương tự nguy khốn . Với hệ thống gai nhám bền vững , chắc chắn cùng với sự hỗ trợ của các băng nilon móc, thảm trải sàn Volvo XC90 được cố định , không trở nên lệch lạc .

    2.3. Thiết kế hiện đại

    Sau khi tiến hành triển khai xong thiết kế, thảm lót sàn Volvo XC90 tại KATA sẽ đưa vào cắt, may viền, ép nhiệt & thử nghiệm trước khi đóng gói & giao tới tay quý khách hàng. Cục bộ các quy trình hoàn thành và phát minh đều được tiến hành triển khai và giám sát tỉ mỉ, đúng chuẩn nhằm mục tiêu đem lại chất lượng tốt nhất có thể cho thảm.

    3. Thảm lót sàn Volvo XC90 tại KATA có mấy phiên bản?

    Với 2 phiên bản thảm lót sàn Volvo XC90, chủ nhân của chiếc siêu xe này sẽ có những trải nghiệm khác nhau:

    - Phiên bản thảm basic thiết kế vừa chuẩn kích thước sàn xe.

    - Phiên bản thảm full-option, phủ kín phía trên bề mặt nỉ, vách sàn, thành sàn, quanh chân ghế, giữ tối đa bụi & nước ở phía trên mặt thảm, không liên quan tác động tới trường sàn nỉ ô tô .

    Hai phiên bản đều sở hữu chung gia công bằng chất liệu, hình tiết và tuổi thọ tới hơn 10 năm, mặc dù vậy, phiên bản full-option cho mức độ đảm bảo an toàn tốt hơn với tầm giá thành cao hơn.

    Với cấu tạo bắt mắt and cẩn thận, phong cách , đặt lợi ích dùng lên trên hết, thảm lót sàn xe ô tô thời thượng Volvo XC90 là dòng sản phẩm mà KATA mạnh mẽ và tự tin sẽ chinh phục các quý doanh nghiệp giận dữ nhất. Thảm được cam đoan chính hãng 1 đổi 1 trong tầm 18 tháng nên đừng do dự thêm nữa, hãy đến ngay KATA trang bị thảm lót sàn cao cấp cho xế yêu của bạn!
     

Chia sẻ trang này