Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Lampard tuyên bố đanh thép trước trận đại chiến với Liverpool

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 20/9/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng 2 Ngoại hạng Anh chứng kiến màn ra quân của 2 đội bóng thành Manchester là MU và Man City, sau khi 2 đội bóng này được nghỉ vòng 1 vì tham dự cúp châu Âu mùa giải trước. Bên cạnh đó, mọi con mắt cũng sẽ đổ dồn về trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge.

    Xem thêm: soi keo

    Ở vòng khai màn, Chelsea và Liverpool đều giành được 3 điểm trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Nếu như The Kop chật vật đánh bại Leeds với tỉ số 4-3 thì The Blues dễ dàng vượt qua Brighton ngay trên sân khách với tỉ số 3-1.

    Do đó, 3 điểm ở trận đấu tới là mục tiêu hướng đến của cả 2 đội. Trước thềm trận đại chiến, HLV Frank Lampard tỏ ra rất tự tin. Tờ Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Anh:

    “Liverpool là đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước và họ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi chơi không tồi mỗi khi đối đầu với họ. Chelsea đã đánh bại Liverpool ở cúp FA và chỉ để thua khá sít sao ở 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh 2019-2020.

    [​IMG]
    Phân tích: Tại sao Thiago sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool?
    Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với giá trị là 30 triệu euro. Với đẳng cấp được khẳng định, cầu thủ người TBN chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều cho hàng tiền vệ của The Kop.

    [​IMG]Lampard quyết đòi lại món nợ ở mùa giải trước

    Chúng tôi hiện có thêm một số cầu thủ mới và đội bóng đang trong trạng thái vô cùng tự tin. Tôi đã nói với các học trò của mình, đây là trận đấu đánh giá tham vọng của đội bóng. Muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi phải chơi tốt trong những trận đấu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

    Chelsea tự tin vào một kết quả tốt trước Liverpool trên sân nhà. Chúng tôi tôn trọng Liverpool nhưng chúng tôi không sợ họ. Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu tại Stamford Bridge”.

    Sự tự tin của HLV Lampard là hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào chiều sâu đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Ngoài Hakim Ziyech vắng mặt vì chấn thương, những tân binh còn lại đều đang ở trạng thái sung sức. Ngay cả Thiago Silva và Ben Chilwell đều có mặt trên sân tập ở buổi tập gần nhất và tỏ ra rất thoải mái.

    [​IMG]
    Klopp chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea mà Liverpool cần dè chừng
    Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra 3 cầu thủ bên phía Chelsea mà Liverpool cần phải dè chừng nhất.

    [​IMG]Các cầu thủ Chelsea tập luyện tích cực cho trận gặp Liverpool

    Ở chiều ngược lại, HLV Jurgen Klopp cũng đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea, đồng thời lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Liverpool cần phải dè chừng đối thủ.

    Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/9.
     

Chia sẻ trang này