Chuyên giày bảo hộ lao động chất lượng nổi tiếng tại hcm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhdat4766, 4/7/16.

  1. thanhdat4766

    thanhdat4766 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những mẫu giày bảo hộ vải, nhẹ dùng trong sinh hoạt gia đình hay các thời gian sắp tới cần độ mức phí, linh hoạt cao.

    Giày vải Xp hay giày bata Thượng Đình…
    - nhỏ gọn, dể dàng, chuyên để dùng cho sinh hoạt tổ ấm hay công danh đơn giản.
    - giá khá rẻ, thân quen Đa số người làm việc VN, giảm giá cao với các toa hàng lớn.- Các đối tác tiếng tăm cùng Dương Châu, authorized dealer cấp 1, cung cấp các mẫu vật dụng trên.


    [​IMG]

    *** giá tại Dương Châu luôn cạnh tranh, cam đoan với người xài những ích lợi vật dụng luôn đích xác với di chuyển đưa ra.*** Với các mẫu giày có tiếng trong và ngoài nước như: Xp ABC, Jogger Bestrun, RedCap, K2, D&D… đầy đủ các chức năng chống va chạm mạnh mũi giày, chống đâm xuyên, chống trơn năng suất, cảm thấy không nguy hiểm êm dịu đôi chân luôn được đảm bảo. Cửa hàng chuyên giày bảo hộ abc giá rẻ uy tín toàn quốc.
    *** uy tín về chất lượng và tin cậy giày Tuân thủ khắc khao các quy định chuẩn mực lao động của VN cũng như thế giới. cam kết tuyệt đối cho người xài.
    *** Là những đôi giày bảo hộ nhưng tính thẩm mỹ và fashion được các nhà sản xuất cũng luôn xem trọng tới, hòa hợp hợp tác phù hợp chất lượng nhất cho người làm việc.
    *** Dương Châu là authorized dealer cấp 1, chuyên cung cấp và phân phối các mẫu giày bảo hộ hàng đầu tại Hà Nội. Giày được du nhập chính hãng từ nhà sản xuất, với các chứng chỉ, tem phiếu vẹn nguyên, bảo trì theo đúng thời hạn nhà sản xuất.


    Chúng tối không bán cho bạn đôi giày da thật 100% với cái giá trên trời. Chúng tôi không bán cho bạn những đôi giày yếu kém khiến bạn thất vọng. Chúng tôi đang trao cho bạn sự an toàn protect tuyệt đối, những sự tin tưởng thật sự.
     
     

Chia sẻ trang này