Chuyên may áo phông trơn gia công cao cấp tại Phú Thọ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kyphong68, 20/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thường thấy nhất đó chính là những chiếc áo phông trơn màu trắng. có thể nói đó là 1 trong những quần áo kinh điển của Toàn bộ gu fashion, nó không thể thiếu đối với mỗi chàng trai lẫn cô gái, đây là quần áo khá đơn giản không cầu kỳ.

    Ngày nay những chiếc áo thun đơn giản, không họa tiết được khá nhiều người mua kể cả phái nữ lẫn nam giới, sắc màu kiểu dáng vô cùng khá nhiều bạn có khả năng tùy chọn cho mình những chiếc áo phông trơn phù hợp. công ty may đồng phục

    ngoại hình đơn giản, không hoạ tiết, hoa văn, việc này khiến cho chiếc áo phông trơn được số đông ưa chuộng. Chiếc áo thun trơn này có khả năng kết hợp với chiếc quần jean hay váy ngắn và khoát ngoài chiếc áo sơ mi sọc kẻ, việc này sẽ khiến cho chiếc sơ-mi trơn trở thành sống động hơn. Bạn có thể sắm cho mình nhiều chiếc áo phông trơn với những màu sắc không giống nhau để có thêm nhiều ý tưởng mix đồ.

    Với điểm mạnh về quy trình khép kín cùng nguồn nhân lực nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lãnh vực sáng chế áo phông đồng phục và áo phông xuất khẩu, xưởng may áo thun Tatun chuyên nhận sản xuất các toa hàng áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp.

    Hè năm nay, áo phông màu trơn như thỏi nam châm hút các người ham mê Việt. Chỉ với 75 tới 100 ngàn đồng, bạn gái có thể mua được những chiếc áo phông màu đẹp mắt và vật liệu cũng rất thoải mái tại các shop y phục trên phố hay shop fashion online. áo thun của các shop đa phần nguồn gốc xuất xứ từ Korea, Thái Lan và hàng Made in Vietnam nên uy tín tương đối đảm bảo.
    [​IMG]
    công ty may áo thun quảng cáo Điểm khiến áo phông chủ yếu được ưa chuộng còn bởi kiểu áo này thường ở dạng freesize hoặc có cả size lớn cho nam lẫn nữ, giá bán chỉ chênh nhau từ 10-20 ngàn nên nhiều bạn trẻ đã chọn áo phông trơn là áo đôi cho mình và người yêu. Với những sắc màu ưa nhìn, đáng yêu như hồng, đỏ, cam, xanh… những chiếc áo phông rẻ và đẹp 100% có thể biến bạn thành trung tâm trên phố.

    Nguồn: ttnn.com.vn/xuong-may-gia-cong-ao-thun-chat-luong-uy-tin-gia-re-tphcm-gapie-fashion

    XƯỞNG MAY TATUN
    Địa chỉ: Số 9 Lê Minh Xuân, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: 090.234.1151
    WEBSITE: tatun.vn/
     

Chia sẻ trang này