Chuyển nhà Xá lợi - Những điều tối kị khi chuyển văn phòng cần biết.

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi ilostlove, 17/3/16.

  1. ilostlove

    ilostlove Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng công ty là nơi làm việc và sinh hoạt của tất cả nhân viên trong công ty. Vì vậy mà khi chuyển văn phòng, ban lãnh đạo cần phải chú ý những vấn đền quan trọng trong thiết kế và bố trí để thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty trước đối tác và nâng cao tinh thần làm việc và trách nhiệm của nhân viên khi làm việc trong môi trường năng động và hiện đại.

    Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp văn phòng bạn chuyển dọn một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và công sức.


    1. Tìm hiểu địa điểm văn phòng mới

    Cần phải xem xét cẩn thận cho dù vị trí để tạo điều kiện chuyển nhượng, vị trí hiện tại tốt hơn hay không?

    [​IMG]

    Chuyển văn phòng rộng rãi.


    Xem lại các nhu cầu cấp thiết hiện nay, và trong tương lai và cũng phải đưa vào xu hướng thay đổi tài khoản làm việc tại địa điểm văn phòng để chuyển đến.


    Nên chọn không gian bên ngoài rộng rãi, thoáng mát, gần khu vui chơi giải trí nhằm giúp nhân viên giảm stress, mang lại sự thoải mái tinh thần, tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

    2. Tìm hiểu, lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng

    Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, nhưng các nghiên cứu và tìm hiểu các dịch vụ chuyển văn phòng thích hợp. Bạn nên lựa chọn một công ty có uy tín và chất lượng, giá cả hợp lý.

    Cần phải lên kế hoạch rất chi tiết, cụ thể cho việc di chuyển đến các mối quan hệ khách hàng mà không bị gián đoạn và giảm thiểu thời gian chết của nhân viên.

    3. Sắp xếp đồ đạc

    Các nhân viên tự nên đóng gói đồ đạc cá nhân, các mục mong manh một cách cẩn thận bọc trong tờ báo và đặt vào trong thùng chứa riêng biệt.

    Nên label, ghi chú bên ngoài thùng để bản đồ để đánh dấu chủ sở hữu, bản đồ của bất kỳ phòng nào và cũng để dễ kiểm tra khi đến vị trí mới.

    [​IMG]

    Xắp xếp đồ đạc gọn gàng.


    Yêu cầu các công ty chuyển nhà hoặc nệm xốp kê các góc để đồ đạc hay tủ vận chuyển tránh trầy xước. Đối với các tài liệu, hồ sơ quan trọng mình phải vận chuyển đến địa điểm mới.

    Ngoài ra còn cần để ý đến các cách sắp xếp:

    Cửa ra vào

    Ngay cả khi công ty không thường xuyên có khách lui tới vẫn cần phải giữ lối ra vào của văn phòng luôn sạch sẽ, ấn tượng để hỗ trợ tinh thần của những người làm việc trong công ty. Những gì nhân viên công ty nhìn thấy mỗi ngày khi đến nơi làm việc rất quan trọng. Không được để các túi rác ở cạnh lối ra vào và phải cất gọn các hàng hóa được chuyển đến công ty ngay trước giờ nhân viên đến làm việc. Không để tích tụ những thư tín chưa có người nhận và những vật dụng thừa thãi khác. Phải phân công riêng một người phụ trách khu vực này. Những hình ảnh tích cực của công ty sẽ góp phần khích lệ tinh thần của nhân viên mỗi ngày khi họ đến nơi làm việc và có được cảm giác hài lòng khi rời công ty về nhà.

    Phòng làm việc

    Điều kiện làm việc tù túng, gò bó sẽ dẫn tới trí tuệ bị gò bó, tù túng. Chúng ta sẽ thấy bực dọc khi suốt ngày cứ bị va vào tủ hay bàn ghế của đồng nghiệp. Gương soi có thể giúp tạo ra ảo giác về không gian rộng rãi và có tác động tích cực, với điều kiện là chúng không được phản chiếu sự bừa bộn của văn phòng. Những văn phòng có mặt bằng mở dễ khiến nhân viên có cảm giác trống trải, đơn chiếc, do đó cần khuyến khích họ thể hiện tính cách riêng ở nơi làm việc của họ và vị trí ngồi sao để họ không bị giật mình vì những gì diễn ra phía sau lưng. Về mặt nguyên tắc, gương có thể giải quyết được vấn đề này, nhưng phải đặt đúng nơi để nhân viên ngồi trong phòng không trông thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong gương.

    Xem thêm Những nghi lễ nhập trạch khi chuyển nhà mới cần lưu ý.


    Thông tin liên hệ:Đ/C: 122 Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Q.BT, TP.HCM
    Web:chuyennhaxaloi.com
    Email: niemtin@chuyennhaxaloi.com
    Tổng đài: 1900.63.64.96

    ĐT:08.35.12.35.35 - 22 48 48 48

    Hotline: 0907010999
     
     

Chia sẻ trang này