Chuyển nhà Xá lợi - Vài lưu ý giúp bạn chuyển văn phòng cách tốt nhất.

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ilostlove, 19/5/16.

  1. ilostlove

    ilostlove Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển văn phòng cũng giống như chuyển nhà của bạn, nhưng nó mang sứ mệnh lớn hơn liên quan tới lợi ích kinh tế, khả năng quyết đoán và sự nhanh nhạy của bạn. Đôi khi việc chuyển văn phòng sẽ khiến bạn tiêu tốn khá nhiều chi phí nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn do thiếu kinh nghiệm.

    Chuyển văn phòng được xem là một công việc khá tốn thời gian và công sức. Bạn sẽ gặp phiền toái nếu không có kinh nghiệm vận chuyển một cách đúng đắn. Đồ đạc vật dụng sẽ bị hỏng hóc nặng cho dù là tự nhân viên công ty bạn chuyển hay nhờ đến sự trợ giúp của các dịch vụ chuyển nhà khác. Nắm bắt được tầm quan trọng đó, Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Xá Lợi xin chia sẻ tới các bạn một vài kinh nghiệm cần thiết, giúp các ông chủ dễ dàng hơn khi muốn chuyển văn phòng mới.


    [​IMG]


    Dọn dẹp văn phòng mới

    Đầu tiên, cần liên hệ với đối tác cho thuê hoặc bán văn phòng để hẹn lịch chuyển tới. Sau đó tiến hành lau dọn văn phòng mới sạch sẽ và lên danh sách trang thiết bị cần mua để bày trí trong phòng.

    Thống kê các vật dụng đồ đạc

    Khi tháo dỡ và sắp xếp đóng gói các vật dụng tại văn phòng cũ, bạn nên ghi lại một danh sách các vật dụng trên một tờ giấy trằng và dán vào hộp chứa đồ tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các đồ đạc bên trong mỗi thùng đồ, tiện dụng cho khâu lắp đặt, tìm kiếm tiết kiệm thời gian.
    Ngoài ra, nên mua thêm nhiều các hộp chứa đồ để có thể chứa đựng hết các vật dụng trang thiết bị trong công ty của bạn. Với mỗi loại đồ đạc khác nhau cần có phương pháp đóng gói thích hợp để tránh gây xước, sứt mẻ… đồ đạc. Các hộp sau ki đã chứa đầy cần dùng băng dính loại to bản dán niêm phong lại cho chắc chắn và tránh bị rời rớt trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]



    Chú ý kích thước của thùng hộp

    Cần đo đạc lại một cách chắc chắn kích thước của hộp cũng như các vật dụng định cho vao bên trong giúp tận dụng tối đa không gian của hộp và chọn mua được hộp chứa đồ phù hợp nhất.
    Không nên cố nhồi nhét quá nhiều đồ trong một hộp sẽ khiến khó khăn trong lúc vận chuyển và có thể gây biến dạng các vật dụng bên trong do chúng ép sát vào nhau.


    Dọn dẹp vệ sinh lại văn phòng cũ

    Khi đã chuyển hết toàn bộ đồ đạc bạn cần dọn dẹp lại văn phòng cũ của mình như lần đầu bạn chuyển tới. Hãy bắt đầu dọn dẹp và lau chùi lại từng phòng một, sau đó tới hành lang, ban công. Gom tất cả rác và đổ đúng nới quy định.
    Những đồ đạc còn lại trong căn phòng, bạn cần kê lại ngăn nắp gọn gàng, tránh làm hỏng hóc. Sau khi tất cả đã thực hiện xong có thể gọi chủ thuê tới để kiểm lại tài sản thanh lý hợp đồng.


    Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn chuyển nhà, chuyển văn phòng đảm bảo an toàn,nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Xem thêm Vài điều lưu ý giúp bạn chuyển nhà an toàn và nhanh nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Đ/C: 122 Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Q.BT, TP.HCM
    Web: chuyennhaxaloi.com
    Email:niemtin@chuyennhaxaloi.com
    Tổng đài: 1900.63.64.96
    ĐT: 08.35.12.35.35 - 22 48 48 48
    Hotline: 0907010999
     
     

Chia sẻ trang này