Chuyên sửa iPad Air bị lệch màu LCD

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huydung088, 12/5/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bảo Đảm Của Huy Dũng Mobile Khi Thay Màn Hình Cảm Ứng Ipad Air

    - sau thời gian đã hài lòng với màn hình cảm ứng mới, nhân viên sẽ dán tem bảo trì cũng như trao giấy bảo trì màn hình hiển thị iPad Air cho khách yên tâm được lắp đặt.
    - màn hình cảm ứng 100% của công ty Apple, với chế độ bh 3 tháng. thay màn hình ipad air ở đâu
    - người dùng được kiểm tra màn hình hiển thị trước lúc thay màn hình cảm ứng iPad mới.
    - sau khi đã lắp ráp màn hình lcd mới cho iPad xong, quý khách được kỹ thuật viên hộ trợ test và testing màn hình hiển thị iPad mới với độ hài lòng của khách.
    - Mọi trong lúc thay thế đều được khách hàng follow trực tiếp.

    Bạn đang hư hỏng về hiện trạng màn hình iPad của bản thân bị hư với các biểu hiện : liệt cảm ứng, không lên màn hình hiển thị, sọc màn hình, xuất hiện lệch màu - nhòe... hãy để dịch vụ chữa trị ipad trình độ cao Huy Dũng mobile với đội ngũ nhân viên kỹ thuật từng trải hộ trợ thay màn hình iPad air.

    [​IMG]

    Mọi Khuất Mắc Sẽ Được Kỹ Thuật Viên Tư Vấn Tận Tình

    - người làm sẽ tư vấn cách được trang bị sau khi thay màn hình iPad air đúng cách tránh các tác nhân có thể làm màn hình iPad của bạn gặp vấn đề. thay màn hình ipad mini ở đâu
    - giải đáp cho bạn các giải pháp mới đây nhất với các mẫu vỏ lưng hay viền, chống sốc và bảo vệ iPad của bạn hiệu quả nhất.
    - Nên dùng bao da để giới hạn cao nhất đụng chạm cho iPad Air.

    Chuẩn Đoán Tình Huống Cần Thay Màn Hình Ipad Tại Chỗ:

    - Khi đến Huy Dũng mobile bạn sẽ được nhân viên hộ trợ test tình hình máy ngay mà chẳng cần giữ lại máy hay ngồi chờ, sau thời gian nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hiểu được và chuẩn đoán tình trạng hư hỏng màn hình iPad sẽ tư vấn cách thức thích hợp và thân mật nhất với người xài nếu cần chữa trị iPad hay thay màn hình cảm ứng iPad air bạn sẽ được giúp đầy đủ.

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-air-ipad-5

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Cửa hàng:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    trang web: huydungmobile.com
    Facebook: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận vị trí ở Toàn bộ những đô thị trên toàn quốc: Hà Giang, Gia Lai, Hòa Bình, Vĩnh Long, Quảng Bình, Đắk Lắk, Trà Vinh, Hưng Yên, Thái Bình, Sơn La, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thái Nguyên, Hải Phòng, Bắc Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Phú Yên, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bình Định, Cao Bằng, Bình Phước, Bến Tre, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Phú Thọ, Lạng Sơn, Đồng Nai, An Giang, Kon Tum, Điện Biên, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Đồng Tháp, Yên Bái, Thanh Hóa, Nam Định, Tuyên Quang, Huế, Bắc Ninh, Tây Ninh, TP.HCM, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Nông, Lào Cai, Bình Thuận, Hà Nội, Hải Dương, Ninh Bình, Hà Nam, Khánh Hòa, Long An, Hậu Giang, Quảng Ninh, Cần Thơ, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Bình Dương, Tiền Giang, Ninh Thuận, Nghệ An,
     

Chia sẻ trang này