Chuyên Sửa Sony Xperia Tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi huydung088, 21/4/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    TRUNG CHUYÊN SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SONY TIN CẬY, GIÁ RẺ, LẤY NGAY TẠI ĐỊA ĐIỂM TPHCM
    LỢI ÍCH KHI ĐƯỢC LẮP ĐẶT DỊCH VỤ TẠI HUY DŨNG MOBILE:

    + giải đáp mọi băng khoăng của khách. sửa chữa công khai, công khai. ví như có bất cứ băng khoăng nào cộng tác viên sẽ trực tiếp trả lời thắc mắc của bạn. ngay lúc trả lời kế hoạch sửa chữa smartphone theo hướng giúp ích nhất cho khách.
    + Giu gìn điện thoại Sony kỹ lưỡng trong suốt trong khi để máy tại cửa hàng. Đảm bảo người tiêu dùng sẽ yên tâm khi sử dụng the service sửa chữa của chúng tôi. Đồng thời, sau khi hoàn tất công vụ sửa chữa Sony, thành phần test chất lượng sẽ vệ sinh kỹ lưỡng những thành phần trên máy Sony giúp bạn.
    + Nguồn linh kiện chính hãng bội thu. Tất cả phụ kiện dùng tại Huy Dũng mobile đều là hàng đúng. Hầu hết Sony sau thời gian sửa chữa đều cử động ko khác thời gian đầu và hưởng chế độ bh ít nhất là 30 ngày.
    + người thợ nhã nhặn và tâm lý, so với chúng tôi sửa chữa smartphone không chỉ đơn thuần là chữa bệnh mà còn cần khiến cho người xài thật sự an tâm và dễ chịu. hàng ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kèm theo đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, thân thiện chúng tôi sẽ đem ra cho bạn cảm thấy thoải mái nhất như trung tâm chúng tôi đang chăm sóc bản thân .
    + huy dũng mobile trần văn đang kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm có thâm niên trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Sony. Là cửa hàng sửa chữa điện thoại Sony đi đầu tại hcm, Huy Dũng mobile có khả năng giải quyết toàn bộ lỗi lơn nhỏ dính dáng đến điện thoại Sony.

    QUY TRÌNH CÔNG KHAI HỖ TRỢ BẠN 100% YÊN TÂM ĐẾN VỚI SYSTEM SỬA SMARTPHONE HUY DŨNG MOBILE.
    [​IMG]
    + giải đáp viên test tình hình gặp sự cố và đòi hỏi hướng xử lý tốt nhất cho từng trường hợp gặp sự cố.
    + Qúy quý khách hàng sẽ được ký tên lên mọi linh kiện của thiết bị khi điện thoại Sony bị sự cố nặng buộc để máy tại cửa hàng.
    + giả dụ điện thoại Sony gặp sự cố đơn thuần chúng ta toàn bộ có thể triệt tiêu ngay lập tức trong thời gian chưa đến 60 phút.
    + sau khi hoàn tất the service và kiểm tra chất lượng kỹ càng, chúng tôi sẽ chủ động tuyên bố để khách hàng đến nhận máy, Toàn bộ the service sửa chữa Sony đều hưởng chính sách bảo hành tối thiểu 30 ngày.
    + Được sự chấp nhận, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa Sony, thay thế phụ kiện toàn bộ có xuất xứ zin.
    + xác định tình huống gặp sự cố và thông báo thời gian chấp dứt chữa trị.

    ĐIỆN THOẠI SONY HƯ HỎNG HƯ HỎNG PHẢI LÀM CHO SAO?

    Hãy đến với trung tâm sửa điện thoại Huy Dũng mobile một trong những nhãn hiệu uy tín cử động 10 năm qua. Bạn sẽ cảm thấy vừa ý về Hầu hết các dịch vụ mà chúng tôi phân phối bởi chất lượng cũng giống như giá bán cả. Bạn có thể an tâm rằng mọi khuất mắc của mình sẽ được công nhân của chúng tôi tư vấn mọi và chu đáo. trường hợp chấp nhận với tầm giá the service trung tâm chúng tôi đề ra, nhân viên sẽ thực hiện chữa trị điện thoại Sony cho bạn. Bạn không cần lo lắng về việc mất mát linh kiện bởi trước lúc nhận máy người thợ của chúng tôi sẽ đề nghị bạn kí tên lên các bộ phận máy. Mọi phụ kiện sử dụng để thay đều là phụ kiện chính hãng. Qúy người tiêu dùng sẽ được theo dõi toàn bộ trong lúc sửa chữa, thay mới phụ kiện.

    Nguồn: huydungmobile.vn/trung-tam-sua-chua-dien-thoai-sony-xepria-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-hcm

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Cửa hàng:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    trang web: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile

    Bán và giao hàng ship tận chỗ ở tất cả những tỉnh thành trên cả nước: Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Bình, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Bình Phước, Bắc Kạn, Long An, Hòa Bình, Nghệ An, Phú Yên, Tiền Giang, Cao Bằng, Bình Định, Trà Vinh, Lạng Sơn, Sơn La, Bắc Giang, Hưng Yên, Điện Biên, Hà Nội, Ninh Thuận, Thái Bình, Bình Thuận, Cà Mau, Quảng Nam, Lai Châu, Hải Dương, Lào Cai, Đà Nẵng, Đồng Nai, Tuyên Quang, Sóc Trăng, Tây Ninh, Hải Phòng, Bạc Liêu, TP.HCM, Vĩnh Long, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Thái Nguyên, Hậu Giang, Bình Dương, Lâm Đồng, Ninh Bình, Phú Thọ, Kon Tum, Quảng Trị, An Giang, Đắk Lắk, Gia Lai, Nam Định, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Đắk Nông, Hà Tĩnh, Yên Bái, Kiên Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Quảng Ngãi, Hà Giang,
     

Chia sẻ trang này