Toàn quốc Chuyên tư vấn và thiết kế máy lạnh multi giá rẻ cho biệt thự giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi thuonghlv, 21/1/21.

  1. thuonghlv

    thuonghlv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/8/19
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    TP HCM
    Web:
    Đơn vị lắp máy lạnh multi bao đẹp mà cực rẻ mà chuyên nghiệp là đâu?


    Máy lạnh multi được xem là giải pháp thông minh nhất cho các căn hộ chung cư khi muốn lắp đặt hệ thống máy lạnh cho tất cả các phòng. Với ưu thế tiết kiệm không gian, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ…đây là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình muốn lắp đặt máy lạnh cho căn hộ chung cư của mình. Với kinh nghiệm 10 năm trong việc thiết kế, thi công máy lạnh multi cho chung cư, Hải Long Vân đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.


    +++ Tin tham khảo thêm:
    Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất

    [​IMG]
    Máy lạnh multi là giải pháp cho chung cư cao cấp nhằm tiết kiệm diện tích đặt dàn nóng



    MÁY LẠNH MULTI CHO CHUNG CƯ NÊN LÀ HÃNG NÀO.


    Các thương hiệu máy lạnh multi hiện được phân phối và bán chạy trên thị trường:

    1. Máy lạnh multi Daikin.
    2. Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy.
    3. Máy lạnh multi LG.


    [​IMG]

    Máy lạnh multi 1 dàn nóng có thể lắp đặt tối đa 5 dàn lạnh


    3 thương hiệu đình đám nhất trong giới điện lạnh đều đã tụ hội về đây, trong một bảng xếp hạng về các sản phẩm máy lạnh multi cho chung cư. Khó lựa chọn đấy, ngay cả chúng tôi cũng vậy mà, tuy nhiên để Hải Long Vân đưa ra cho bạn một vài tips để lựa chọn cho thật đúng nhé.

    -> Máy lạnh multi được xem như một dòng máy có sự phức tạp bậc nhất, xếp trước cả dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió cơ đấy. Điều này chắc bạn cũng biết mà đúng không nào, do đó, hãy lựa chọn một đơn vị thật uy tín để mà gửi gắm nhé!



    [​IMG]



    HẢI LONG VÂN CÓ PHẢI ĐƠN VỊ LẮP MÁY LẠNH MULTI CHO CHUNG CƯ BAO ĐẸP MÀ CỰC RẺ?


    Là người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành điện lạnh, đã từng thi công rất nhiều cho các công trình như nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, bệnh viện, quy mô hơn nữa là nhà xưởng, xí nghiệp… và tất nhiên không thể bỏ qua chung cư hay biệt thự, nhưng nơi cần đến máy lạnh multi như một sự giải thoát cho sự nặng nề, quá khổ cho ban công.


    Khi đến với dịch vụ lắp máy lạnh multi cho biệt thự bao đẹp mà cực rẻ, bạn sẽ:

    1. Được nhân viên gọi điện tư vấn, báo giá máy lạnh multi rẻ tận tình, không yêu cầu hay ép buộc bạn phải mua hàng và kí kết hợp đồng thi công, lắp đặt như các đơn vị khác.
    2. Sau khi đồng ý bảng báo giá, chúng tôi sẽ gửi nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để thực hiện khảo sát thực tế và trao đổi với bạn về việc nên lắp ở đâu, như thế nào…
    3. Lên hợp đồng, thỏa thuận chuyển trước tiền đặt cọc, kí kết và bắt đầu vận chuyển máy từ hãng xuống công trình.
    4. Tiến hàn lắp đặt dưới sự chỉ đạo và gims sát của trưởng bộ phân kỹ thuật, đảm bảo cho bạn có một nơi ở hoàn hảo nhất.
    5. Rút chân không và chạy thử máy. Bàn giao máy và hoàn thành.

    [​IMG]

    Máy lạnh multi với dàn lạnh đa dạng: treo tường, âm trần, giấu trần ống gió để bạn thỏa sức sáng tạo cho từng không gian



    LỜI KẾT.

    Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn, hẳn là bạn cũng đã hiểu rõ hơn mình nên đầu tư vào thương hiệu máy lạnh multi nào, nên tin hay không vào các đơn vị điện lạnh online rồi đúng không nào. Vậy bạn có đồng ý cho Hải Long Vân một cơ hội để tự chứng minh và khẳng định sự chuyên nghiệp của mình không, tôi dám chắc sẽ mang đến sự hài lòng và thích thú cho bạn đấy!



    Hotline của chúng tôi 0909787022, Hải Long Vân rất mong có thể được nghe giọng và là người đồng hành với bạn trong suốt quá trình lắp máy lạnh multi cho chung cư của bạn nhé! Xin cảm ơn.
     
     

Chia sẻ trang này