Clumsy Ninja trò chơi cực thú vị hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 28/5/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Clumsy Ninja là chơi trò chơi điện thoại di động miễn phí. Gặp Clumsy Ninja, các ninja không may nhất bao giờ hết để ân một màn hình cảm ứng!
    Tai game vui nhon
    Đào tạo anh ta, ném anh ta, cù anh, và thậm chí buộc bóng bay với anh. Tất cả mọi thứ bạn làm sẽ làm cho Clumsy Ninja khéo léo hơn, và giúp anh ta tìm thấy người bạn mất tích của ông Kira.

    Clumsy Ninja trò chơi là thế hệ tiếp theo của các nhân vật tương tác! Anh có thể cảm nhận, cảm nhận, di chuyển, và phản ứng duy nhất mỗi lần. Chuẩn bị để được ngạc nhiên ... oh, và hãy chăm sóc tốt của anh ta!

    Mặc dù nó là thú vị chỉ để ném các máy bay chiến đấu không may xung quanh, có một yếu tố gameplay cố định để Clumsy Ninja, quá. Ý tưởng là bạn đào tạo anh ta lên để nâng cấp đai của mình bằng cách thiết lập các ninja vào một quá trình thử thách khác nhau, từ đánh túi đấm để nảy trên trampolines.
    Tai game java
    Khi bạn hoàn thành những thách thức và tiến bộ thông qua đào tạo của bạn, bạn sẽ nhận XP và tiền xu, có thể được trao đổi cho các hạng mục, sửa chữa và kỹ năng mới trong game Clumsy Ninja.

    - Lên đai

    - Hiện Adcenture

    - Tùy chỉnh & chia sẻ

    - Những khoảnh khắc khó quên

    - Đầu tiên trên các thiết bị cảm ứng!
    Tai game android
    Clumsy Ninja là một trò chơi quyến rũ với một nhân vật chính đáng yêu. Các trò chơi vật lý ragdoll là tuyệt vời, mặc dù điều này có thể được lặp đi lặp lại một chút trong khi chờ đợi để đào tạo lên máy bay chiến đấu của bạn và sửa chữa.
     

Chia sẻ trang này