CƠ CHẾ VÀ NGUYÊN LÝ CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ĐỘC TỐ VÀ LÀM GIÀ RƯỢU BIA

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi gianguhc, 1/7/16.

  1. gianguhc

    gianguhc Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay trên thị trường có nhiền cách làm già rượu và bia truyền thống là sau khi chưng cất sẽ được trữ lại trong các hầm trữ rượu hoặc đem đi chôn hoặc là hạ thổ.Để làm giảm các độc tố của rượu ,bia và làm rượu ngon hơn an toàn hơn nhờ vào sự tác động của từ trường trái đất. Rượu và bia được trữ lại càng lâu thì chất lượng càng ngon điều này đã được các hãng rượu nổi tiếng khẳng định trên toàn thế giới và ký quy ước chung về chất lượng rượu tương ứng với độ già của rượu, tính theo thời gian lưu trữ.

    [​IMG]
    Các nhà khoa học ngày nay đã tìm ra được công nghệ làm già rượu mới máy lọc rượu thay cho phương pháp truyền thống là sử dụng cường độ từ trường thích hợp để xử lý rượu giúp sắp xếp lại các phân tử rượu và phá vỡ những liên kết ion tự do trong phân tử rượu rút ngắn thời gian làm già rượu mà vẫn giữ được chất lượng ,hương vị như rượu lâu năm.
    Công nghệ siêu âm sẽ loại bỏ các độc tố trong rượu như andehyde, furfurol, methanol, este, acidacetic ,và đồng hóa các chất có trong rượu và bia một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Đồng thời đưa ra nhiệt độ thay đổi trong các bong bóng khí giúp phá vỡ các cấu trúc rượu bậc cao, loại bỏ các độc tố và nâng cao chất lượng rượu về cả hương lẫn vị. Mà không một phương pháp nào trước đó làm được. Rượu sau khi lọc qua may loc ruou 1h sẽ như rượu đã được lưu trữ nhiều năm.
    Thêm vào đó là những ưu điểm vượt trội như:
    - Cắt giảm thời gian ủ rượu

    - Loại bỏ hoàn toàn các độc tố gây hại, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng

    - Giảm giá thành và vốn đầu tư ,tăng doanh thu

    - Nâng cao giá trị và chất lượng của sản phẩm trên thị trường.
     
     

Chia sẻ trang này