Cần bán Cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Vùng thủ đô

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vnseavietnam, 4/8/22.

  1. vnseavietnam

    vnseavietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/2/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sở hữu mái ấm thứ 2 kế bên Hà Nội đang là xu hướng hấp dẫn nhiều mái ấm gia đình thành phố Hà Nội. Trong đó, Thanh Thủy (Phú Thọ) là một trong những điểm lưu ý.
    BĐS ven những Thành Phố lớn – tiềm năng, Xu thế

    Độc hại môi trường, dịch bệnh khiến cho mơ ước về một căn nhà ven đô tràn ngập cây cối và tách biệt với đô thị sầm uất trở thành rõ ràng. Những ngày của phòng, không ít người dân TP mong đến ngày được ra vùng ngoại ô, nghỉ dưỡng trong không khí trong sạch.
    Ví như trước kia “nhất vị – nhị hướng” thì nay khi mua nhà, vị trí không còn là nhân tố quan trọng mới nhất, người mua quan tâm nhiều hơn thế đến nơi sống. Báo cáo mới đây nhất về thị trường bất động sản TP Hà Nội trong quý II/2021 của Savills cho biết thêm khoảng cách giá cả nhà đất ven đô và khu vực khu trung tâm đang rất được thu nhỏ lại.
    [​IMG]
    Savills cho biết, tại khu vực ven đô phía Đông thủ đô đã xuất hiện những dự án có giá lên đến 40 – 50 triệu đồng/m2. Thực tế còn có những căn hộ có giá đến 60 triệu đồng/m2 nhưng thị trường vẫn đồng ý, nhanh chóng hết hàng. Trong những khi đó, ngay trong nội đô Hà Nội nhiều dự án có cùng giá tiền nhưng bán chật vật lâu đời không hết. Nổi bậc, có các thời điểm để mua một căn hộ ven đô, quý khách còn phải xếp hàng, bốc thăm ngay giữa bối cảnh Thị trường căn hộ nội đô khá đầy đủ đầu cung.
    Bà Đỗ Thu Hằng – chủ tịch quy trình nghiên cứu Savills thủ đô Hà Nội cho biết: “Nếu trước kia quan niệm cuộc sống thường ngày ngoại thành là kém chất lượng, không cao cấp thì bây giờ với việc phát triển vượt trội của hạ tầng giao thông vận tải người có xu hướng tìm tòi cuộc sống thường ngày xanh với không gian thoáng đãng tại những đô thị ven ngoại thành. Bởi vì việc này khu vực ven ngoại thành hiện nay có mặt nhiều đô thị lớn”.
    Tổ ấm thứ hai đích thực

    Xu thế nắm giữ các BĐS ven TP lớn kéo theo đó là sự dâng lên của mô hình “ngôi nhà thứ hai” – second home. Đây là thuật ngữ của ngành bất động sản thế giới dùng để chỉ các căn hộ cao cấp hoặc biệt thự do cá nhân sở hữu và giành cho nhằm mục đích nghỉ dưỡng. Nguyên mẫu này khởi đầu Nổi lên mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài ba năm quay về đây.
    Tại “ngôi nhà thứ hai”, người chủ sở hữu rất có thể hưởng thụ những kỳ nghỉ cùng mái ấm gia đình, đắm mình trong một không gian phẳng lặng với cảnh sắc thiên nhiên. Sự thư giãn trong số căn hộ, biệt thự chất lượng cao với tương đối đầy đủ tiện nghi, công dụng nội khu đa dạng chính là tính năng nổi bật mang tới các trải nghiệm, phong cách sống thượng lưu.
    Là chốn đi về rất gần gũi của các hộ dân, mái ấm thứ hai cần đáp ứng yêu cầu về cự ly: kết nối giao thông thuận lợi, không thật xa nơi ở chính. Với tiêu chí này, những dự án nghỉ dưỡng ven đô cách những Thành Phố lớn trong tầm 1-3 giờ chạy xe là lựa chọn lý tưởng hơn cả.
    [​IMG]
    Cách thủ đô Hà Nội chỉ 1 tiếng chạy xe, trong những dự án second home độc đáo, khai thác giá trị khoáng nóng để kiểm tra sức khỏe cho quý khách, đang có được sự quan tâm đặc biệt trên Thị Phần, đây chính là quần thể nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

    nằm ở ngay trên lõi khoáng nóng của huyện Thanh Thủy (Phú Thọ), nơi đây dự án được toàn quyền sử dụng nguồn khoáng nóng trên địa bàn để cung cấp những tiện dụng kiểm tra sức khỏe 5 sao chuẩn Nhật.

    Dựa vào sở hữu tiện dụng tắm khoáng nóng thú vị, các sản phẩm Wyndham Lynn Times Thanh Thủy luôn lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà đầu tư. Chứng minh là toàn cảnh phần liền kề thương mại tại khu Phố đi bộ đã không còn hàng ngay khi vừa giới thiệu, hàng trăm căn hộ khách sạn đã có người chủ.

    Khoáng nóng Thanh Thủy là nguồn khoáng rất ít tại Việt Nam có chất lượng xấp xỉ với mỏ khoáng nóng tại chân núi Phú Sĩ (Nhật Bản). Qua kiểm chứng, khoáng nóng tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chứa nhiều chất bổ ích cho sức khỏe giống như Natri, Kali, Magie, Cacbonat,…có công năng tốt cho hệ tuần hoàn, tim mạch, xương khớp,…Hơn thế, khoáng nóng Thanh Thủy còn là nguồn khoáng duy nhất tại miền bắc bộ nắm giữ chất Radon khan hiếm có chức năng ấn tượng trong các công việc trị liệu, hồi phục sức khỏe, tầm soát ung thư.

    Tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, với nhiệt độ thoải mái từ 37-53 độ C, khoáng nóng được bơm từ mỏ sâu 100m lòng đất, được cung cấp trực tiếp cho các không gian nghỉ dưỡng – biệt thự liền kề, khu dã ngoại công viên khoáng nóng và 2 tòa căn hộ khách sạn cao 35 tầng,… Cách khiến này giúp bảo toàn chất lượng khoáng chất.

    Sắp tới đây, dự án sẽ cho ra mắt thêm phân khu biệt thự khoáng nóng 5 sao lấy cảm xúc từ trong số những thời kỳ hưng thịnh nhất tại Nhật Bản. Với thương hiệu vận hành và quản lý quốc tế, phân khu tiến trình 2 có tương lai mang đến những trải nghiệm chất lượng cao, xứng tầm “Làng quý tộc” giữa dưới lòng đất Tổ (Phú Thọ).

    Xem thêm: khoáng nóng wyndham thanh thủy
     

Chia sẻ trang này