Cơ hội đầu tư hấp dẫn với Midori Park The Glory

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhtruc15699, 20/7/21.

  1. thanhtruc15699

    thanhtruc15699 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    9/3/20
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    1.Vị trí vô cùng đắc địa

    Midori Park The Glory sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Thành Phố Mới Bình Dương ngay phía sau trung tâm hành chính và liền kề khu công nghiệp Vsip 2. Từ vị trí của dự án dễ dàng kết nối đến các tuyến đường lớn như: Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Quốc lộ 13,….


    Bên cạnh đó, vị trí dự án tọa lạc còn là nơi tập trung đông đảo các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. Chính những điều này sẽ giúp gia tăng khả năng cho thuê của dự án The Glory Bình Dương.


    Ngoài ra, cư dân sống tại The Glory cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu: như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu công nghiệp và các khu vui chơi,…mà không mất nhiều thời gian đi lại
    [​IMG]

    2. Pháp lý vững vàng

    Hiếm có dự án nào trong khu vực lại có hệ thống pháp lý vững vàng như THE GLORY BÌNH DƯƠNG. Đây cũng là một trong ít dự án được cấp sổ và đảm bảo quyền sở hữu, tạo nên sự an tâm khi đầu tư. Chủ đầu tư Nhật Bản uy tín và kinh nghiệm qua nhiều thập kỷ.

    [​IMG]


    3. Giá bán hấp dẫn khó cưỡng

    Sở hữu những ưu thế vượt trội nhưng mức giá căn hộ tại dự án THE GLORY BÌNH DƯƠNG lại khá hấp dẫn và cạnh tranh so với nhiều dự án trong khu vực, xứng tầm vị trí và phù hợp với tài chính của khách hàng. Bởi thế đây là lựa chọn đầu tư “đáng tiền” tại Bình Dương.

    Những thông tin mới nhất về dự án sẽ được cập nhật liên tục, nếu anh chị quan tâm dự án vui lòng xem chi tiết tại đây: https://theglorybinhduong.vn/
     
     

Chia sẻ trang này