Cơ hội đầu tư tuyệt vời! Bán gấp đất mặt tiền tỉnh lộ DT 763, ngay chợ Suối Nho!

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Vuongngocdan, 24/5/23.

  1. Vuongngocdan

    Vuongngocdan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/9/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale Nhà Đất Ký Gởi
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Web:
    Xin chào mọi người! Em đang có một cơ hội độc đáo và hấp dẫn cho các nhà đầu tư và những người muốn kinh doanh. Chủ cần bán gấp miếng đất mặt tiền tỉnh lộ DT 763, nằm ngay gần chợ Suối Nho. Dưới đây là các thông tin chi tiết:

    • Diện tích: 10x100m (1.000m²)
    • Giá: 9 tỷ
    • Địa chỉ: xã Xuân Bắc huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai
    • Vị trí đắc địa: Đất nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ DT 763, tạo điểm nhấn thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Gần chợ Suối Nho, mang lại tiện ích tuyệt vời cho việc buôn bán và kinh doanh.
    • Tiềm năng kinh doanh: Với vị trí gần chợ (cách chợ Suối Nho 700m) và trường học ( trường mầm non Suối Nho 700m, trường tiểu học Suối Nho 700m, trường thcs và thpt Suối Nho 2km)
    • Miếng đất này là lựa chọn lý tưởng cho việc mở cửa hàng, quán café, nhà hàng hoặc bất kỳ mô hình kinh doanh nào khác. Không chỉ tận dụng lợi thế vị trí, diện tích rộng lớn cũng mang lại nhiều tiềm năng phát triển và tăng giá trị trong tương lai.
    Đây là cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào bất động sản và thực hiện kinh doanh trong tương lai. Em thật lòng khuyến nghị các nhà đầu tư và những người quan tâm, nhanh chóng liên hệ với em để biết thêm thông tin chi tiết và xem đất trực tiếp.

    Hãy đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội này! Liên hệ ngay với em qua tin nhắn hoặc số điện thoại dưới đây để biết thêm thông tin hoặc đặt lịch xem đất:

    SĐT: 0962 533 488 ( em Đan)

    Hãy chia sẻ tin này với bạn bè và người thân. Để giúp em tìm được chủ nhân mới cho miếng đất này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm!
    [​IMG]


    Xem thêm:
     
     

Chia sẻ trang này