Cơ hội nhận học bổng du học Anh,Úc, Mỹ, Canada, Singapore

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anhlamgame, 14/7/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm tăng cơ hội nhận hoc bong du hoc cho sinh viên từ các trường trung học, đại học tại Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore doanh nghiệp nhà sản xuất giáo dục toàn cầu sẽ doanh nghiệp ngày hội tuyển sinh trực tiếp đến đây.

    [​IMG]

    Ngày hội tuyển sinh trực tiếp được coi là cơ hội quý giá để Anh chị em sinh viên Việt Nam gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh của sắp trường trung học và đại học hàng đầu Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore Đánh giá về chương trình học, điều kiện học tập, điều kiện sinh hoạt, sau Đó phỏng vấn xin học bổng và thư mời nhập học ngay tại sự kiện. Được ví như cánh cửa du học thần kỳ cho Anh chị em sinh viên trẻ với các lý do dưới đây.

    tham dự sinh viên có dịp lựa chọn phỏng vấn có những trường để nhận phổ thông suất học bổng quyến rũ, đặc thù những suất học bổng toàn phần giá trị học phí và sinh hoạt phí trong khoảng những trường đại học bậc nhất vương quốc Anh. thời cơ giành các suất học bổng bán phần trong khoảng những trường của Anh như đại học. không những thế, còn phổ thông suất học bổng du học hỗ trợ.

    tham dự phỏng vấn, sinh viên cần đăng ký mang hội đồng tuyển sinh du học. Phỏng vấn du học trò tương lai sẽ biết kết quả nhập học. giả dụ đạt đủ bắt buộc của trường, bạn sẽ được cấp thư mời nhập học. Đây là việc đặt gạch trước nhất và quan yếu để bạn được du học tại Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore. ví như chưa đủ điều kiện để cấp thư mời nhập học, bạn sẽ được trường cho bổ sung hoàn thiện giấy tờ. Tên của bạn nằm trong diện ưu tiên chấm thủ tục trong ngày tới một tuần.

    Bạn hãy thử so sánh, nếu giấy tờ bạn gửi qua email hay tuyến phố bưu điện giữa hàng ngàn hồ sơ sinh viên khác, cơ hội tỏa sáng của bạn chỉ là một phần. khi mà ngừng thi côngĐây, ngay tại Việt Nam, bạn được gặp gỡ phỏng vấn trực tiếp với đại diện của từng trường đến trong khoảng Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore. Điều này khiến tăng cơ hội nhận học bổng du hoc Anh nếu như bạn trả lời phỏng vấn rẻ.

    thường ngày việc nộp hồ sơ du học hoặc gửi qua tuyến đường bưu điện tới các trường đại học tại Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore sẽ mất ít ra để biết kết quả. thời kì chờ đợi này tương đối nóng ruột và kéo theo phổ thông kế hoạch khác của bạn bị chậm trễ. Việc phỏng vấn trực tiếp, rinh ngay học bổng du học cao và nhận thư mời nhập học tại Việt Nam trong vòng giúp bạn tiết kiệm đáng nhắc quỹ thời gian và mức giá của mình.

    tham dự Các bạn được Tìm hiểu kỹ về từng chuyên ngành, điều kiện tuyển sinh, học phí, mức sống tại từng trường, khu vực sống tại Anh. bên cạnh đó, Anh chị em sinh viên còn nhận được sự tương trợ tư vấn nhiệt thành của các chuyên gia trong việc hoàn thiện thủ tục du học, kiểm tra trình độ tiếng Anh, tương trợ xin visa, chứng minh tài chính du học.

    Ngoài những lợi thế nói trên lúc tham dự Anh chị em sinh viên Việt Nam còn có dịp nhận được hầu hết phần thưởng hấp dẫn do tài trợ. Đối có mỗi tư nhân đăng ký tham gia chương trình, 1 cuốn cung cấp thông báo về các trường trung học và đại học bậc nhất của Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore cộng quà tặng thú vị sẽ được trao tận tay Các bạn như một món quà khích lệ ý thức. không những thế, Anh chị em còn có dịp nhận được 1 trong 2 phần thưởng khôn xiết trị giá.

    Chúng tôi là đại diện cho đông đảo trường đại học, cao đẳng và trung học nổi danh tại Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singapore. Ngoài những trường tham dự vào ngày hội tuyển sinh trực tiếp còn sở hữu thể trợ giúp sinh viên vào bất cứ trường nào tại 2 quốc gia sở hữu nền giáo dục bậc nhất thế giới này. Tại ngày hội tuyển sinh du học trực tiếp những sinh viên còn có dịp gặp mặt và san sớt kinh nghiệm với những cựu du học trò các người đã đạt được những suất học bổng toàn phần trong những năm qua.

    Ngoài việc tham dự phỏng vấn nhập học, tham dự ngày hội này, sinh viên với thể mời phụ huynh cùng tham gia và Phân tích về công cuộc chuẩn bị visa. các chuyên gia tư vấn du học Anh và Úc, Mỹ, Canada, Singaporecủa giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra các giải pháp tieng anh giao tiep phù hợp với từng trường hợp để sinh viên hoàn chỉnh hồ sơ khiến visa chuẩn nhất và thành công cao.
     

Chia sẻ trang này