Cơ hội việc làm rộng khắp cho dân đồ họa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 11/4/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại , nhu cầu truyền bá tiếp thị sản phẩm lao vụ của các công ty càng ngày càng cao , bởi thế đã xúc tiến cho sự phát triển của nghề thiết kế đồ họa. Xuất hiện từ đầu năm 2008 cho đến nay cách tải phần mềm photoshopđã phổ quát rộng rãi và được Lời hay đến , đặc biệt là giới trẻ Việt Nam , nhưng ích lợi và ưu thế của ngành này không phải Tiếng tăm tốt. Hãy cùng ITPLus tìm hiểu một vài lý do mà vì sao nó có khả năng trở thành 1 trong 10 nghề hot nhất hiện nay.



    [​IMG]

    Học thiết kế đồ họa - luôn tìm được việc làm , trong lúc tỉ lệ thất nghiệp của các ngành học khác khá cao ( chao đảo từ 60%-70% ).

    Trong vài năm gần đây , nhất là từ cuối năm 2011 , các ngành lao vụ , tiếp thị sản phẩm phát triển Dữ dội. Từ thời gian này đòi hỏi nguồn nhân lực rất lớn. Bạn thử nhìn xung quanh mình xem , bất cứ sản phẩm gì cũng phải thiết kế thật đẹp , bắt mắt nhằn lôi cuốn Quần chúng. Để Đạt tới đề nghị đó không ai khác ngoài những người thiết kế Việc in , sản phẩm hay lao vụ có Thành tựu hay không cũng 1 phần nhờ hàng ngũ thiết kế.

    trong lúc các sinh viên ngành khác đang chật vật kiếm việc làm thì tợ hồ các bạn sau khi khóa học Việc in đã tìm được việc làm từ lúc còn đang trong quá trình học. Nhiều bạn đã chứng tỏ được thương hiệu riêng mình trong khu vực thiết kế.

    [​IMG]

    Hoc photoshop CS6 - thời gian làm việc mẫn tiệp

    Điều quan trọng nhất đối với designer là sản phẩm thiết kế chứ không phải thời gian chôn chân tại văn phòng , vậy nên bạn có khả năng chơi dài cả tuần , đi sớm về muộn , làm việc tại quán cafe… miễn giao thiết kế đúng deadline và đảm bảo chất lượng.

    Hoc illustrator nang cao - luôn có nhiều tuyển trạch công việc

    dễ thường không ngành học nào lại có khả năng ra làm Đa chủng được như ngành Việc in. sau khi chấm dứt phần mềm học Việc in bạn có khả năng định hướng sở trường của mình là gì ? thiết kế logo , thiết kế nhận diện thương hiệu , ... và chỉ cần bỏ thêm 1 chút thời gian ngắn bằng cách tự tìm hiểu thêm các khu vực đó là bạn hoàn toàn làm được.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn cũng có khả năng làm trong khu vực sản xuất phim quảng cáo , thiết kế Việc in 3d , làm phim hoạt hình 3d , ... đây cũng là những ngành rất lôi cuốn nhiều bạn trẻ vì lương bổng cao và có khả năng khẳng định khả năng sáng tạo của mình.

    Học thiết kế Việc in - Không Phạm vi cửa ải làm việc



    thuộc tính của ngành thiết kế cho phép các bạn trẻ trao đổi và làm việc qua internet , bởi thế các designer hoàn toàn có khả năng nhận việc từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước , thậm chí nhận việc từ ngoại bang. Chỉ cần khá về tiếng Anh , ý nghĩa làm việc chuyên nghiệp , đúng hẹn , bạo dạn thử sức , những hợp đồng ngoại bang sẽ mang lại lợi nhuận cao và nhiều trải nghiệm thú vị.

    Nghề thiết kế Việc in - Mức lương vô cùng hấp dẫn.

    Mất khoảng 1 đến 2 năm để học thành nghề , sau khi tốt nghiệp ra trường ở mức làng nhàng người thiết kế Việc in sẽ nhận được mức lương khởi điểm là 6 triệu đồng/tháng. Mức lương này còn có khả năng cao gia chi dĩ và thậm chí là bờ bến giả dụ bạn có tay nghề kiên cố , có tinh thần làm việc chăm chỉ và luôn đáp ứng được đề nghị của khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ dừng ở mức lương cao , thiết kế Việc in cũng là nghề giúp bạn thăng tiến và có vị trí cao trong công ty mà bạn làm việc. Ban đầu bạn chỉ bắt đầu ở ví trí viên chức , nhưng sau đó có khả năng là trưởng phòng thiết kế , giám đốc sáng tạo…

    Thiết kế Việc in - luôn luôn là chọn lọc đúng của Bạn !
     

Chia sẻ trang này