Có khác gì trong vỏ độ iPhone 5 lên iPhone 6

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kyphong68, 19/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    bộ vỏ với cạnh bên uốn cong đối với iPhone 5 có thiết kế giống hệt iPhone 6, bù lại, nút tăng giảm âm lượng của máy khi lắp vào vẫn sẽ lồi lên.

    Khoảng 2 tháng sau khi iPhone 6 và 6 Plus chính thức được giới thiệu, những lớp vỏ có hình dáng giống với iPhone 6 dành cho vật dụng đời cũ hơn là 5 đã xuất bây giờ Việt Nam. iphone 5 lên vỏ 6

    nét riêng biệt chính của bộ vỏ này là nó có thiết kế viền bo tròn, giống hệt với iPhone 6. Cụm camera cũng được thiết kế y chang iPhone 6.

    Theo như trung tâm Huy Dũng mobile cho rằng thì với những thợ có tay nghề thành thạo thì việc thay đổi phần vỏ này không quá rối rắm. Chỉ cần ngồi đợi từ 15 đến 30 phút là có khả năng có ngay chiếc lớp vỏ mới đẹp rồi. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp sỉ và lẻ phần vỏ này cho những cửa hàng có nhu cầu thỏa mãn cho người sử dụng. Thời gian sắp đến đây chắc hẳn rằng sẽ có đông người nhiệt tình hơn đến the service tân trang vỏ này hơn bởi chiếc iPhone 5 của họ sẽ hoá thành chiếc iPhone 6 mini, cực kỳ cao cấp. iphone 6 bị cong

    Thời gian trước thì dịch vụ thay giả nút home cho iPhone 5 cũng đã vô cùng hút khi thu hút hàng núi người sử dụng và giá khá cao.

    Trên thị trường từ lúc này, một chiếc iPhone 5 hàng xách tay có giá khoảng 12,7 triệu tiền việt, thấp hơn khoảng 4 triệu so với iPhone 6. trong lúc đó, iPhone 5 second hand hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau, giao động từ 8 - 9 triệu tiền việt tùy vào hiện trạng của máy.

    Những những đường chỉ phía sau lưng của chiếc vỏ này thì làm đẹp hơn iPhone 6 khá nhiều. Cùng với đó, cụm đèn flash của lớp vỏ này buộc phải khoét dài cho phù hợp với iPhone 5. Vị trí đặt nút tăng giảm âm lượng của phần vỏ này cũng hơi khác do iPhone 5 dùng phím bấm lồi quá trình iPhone 6 hơi thụt vào trong. Cùng với đó, độ mỏng của lớp vỏ mới cũng ở mức tương tự với iPhone 5 7,6 mm chứ không mỏng như iPhone 6 6,9 mm.

    Như chủ trung tâm Huy Dũng mobile cho rằng thì chiếc vỏ độ iPhone 6 này vừa đến VN được vài ngày.
    [​IMG]

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/dich-vu-thay-do-vo-iphone-5-len-iphone-6

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận vị trí ở Hầu hết những thành phố trên cả nước: Bình Dương, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hà Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Quảng Nam, Kon Tum, Tuyên Quang, Tiền Giang, Đồng Nai, Lạng Sơn, Hà Nội, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Cà Mau, Bình Phước, Trà Vinh, Đà Nẵng, Quảng Trị, Cần Thơ, Hòa Bình, Hải Dương, Khánh Hòa, Yên Bái, Đắk Lắk, Nghệ An, Tây Ninh, Sóc Trăng, Phú Yên, TP.HCM, Long An, Đắk Nông, Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên, Phú Thọ, Bình Định, Vĩnh Long, Điện Biên, Thái Bình, Hải Phòng, Ninh Thuận, Nam Định, Cao Bằng, Lai Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Gia Lai, Hậu Giang, Bắc Ninh, Lào Cai, An Giang, Bình Thuận, Thanh Hóa, Bắc Kạn, Huế, Thái Nguyên, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Kiên Giang,
     

Chia sẻ trang này