Có nên cho bé mặc quần quá chật không?

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi RealLove, 4/7/22.

  1. RealLove

    RealLove Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    3 Ảnh hưởng của việc bé mặc đồ chật
    Ảnh hưởng đến lưu thông máu của bé
    Việc trẻ nhỏ mặc quần áo quá chật sẽ gây nên ảnh hưởng đến việc lưu thông máu của cơ thể. Đồ chật khiến cho phần bụng, chân tay bé bị o ép khiến bé cảm thấy khó chịu, không thoải mái, mệt mỏi, căng tức... Ngoài ra, nếu bé mặc quần áo bó cả ngày sẽ ảnh hưởng đến các tĩnh mạch trong cơ thể. Khả năng vận chuyển máu về tim của cơ thể bé cũng sẽ bị tác động và kém đi. Cuối cùng, tĩnh mạch của trẻ có thể bị biến dạng và có nguy cơ coa gây nên suy tĩnh mạch.


    Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ!

    FOWi - Make Friends & Dating


    Link download trên AppStore: https://apple.co/340xgSo

    Không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ
    Khi bé ăn no, dạ dày sẽ căng dãn ra nếu bé mặc đồ bị chặt ở bụng khiến bé dễ bị nôn trớ, cảm thấy buồn nôn… Việc mẹ mặc đồ chật cho bé sẽ khiến trẻ cảm thấy khó chịu, đau bụng khi ăn và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ. Về lâu dài, điều này dẫn đến khả năng ăn uống và sự phát triển toàn diện của bé yêu.

    Cho bé mặc đồ quá chật sẽ khiến trẻ khó thở
    Việc mặc đồ chật khiến cho quần áo bó sát vào cơ thể bé, đặc biệt là ở vùng ngực gây ảnh hưởng đến hoạt động của cơ hoành. Đặc biệt đối với trẻ sơ sinh, trang phục ở ngực và bụng của bé quá chật sẽ khiến bé khó thở. Quần áo chật còn có thể khiến phổi của trẻ gặp vấn đề và gây nên nguy cơ mắc bệnh về hô hấp.

    Đồ chật khiến bé tăng mồ hôi
    Quần áo của bé chật và bó sát khiến cho làn da trẻ bí bách không được thông thoáng. Đồ chật khiến mồ hôi của trẻ khi thoát ra bị bí bách, không thoáng khí gây nên mùi hôi cơ thể, khiến bé nhỏ dễ bị cảm lạnh do cơ thể ẩm ướt. Bên cạnh đó, nó còn là môi trường khiến các vi khuẩn gây bệnh phát triển khiến bé dễ bị đau ốm.

    Ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ
    Đồ chật sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển về cơ xương của bé cũng như các vấn đề khác. Với con nít bạn cho bé mặc đồ thoải mái để dễ vận động. Vì vậy, mẹ không nên mặc đồ quá chật cho bé. Mà ngược lại bạn nên cho trẻ những trang phục quần áo rộng rãi, thoáng mát, có sự mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bạn có thể lựa chọn các trang phục bằng vải cotton, vải bông... cho bé rất thích hợp trong mùa hè.

    Đừng để bé yêu nhà bạn bị tổn hại bất cứ điều gì nhé, đặc biệt là việc chọn lựa cho bé. Hãy thử áp dụng cách làm giãn quần vải bị co rút để chữa cháy những chiếc quần chật cho bé.
     
     

Chia sẻ trang này